Ám ảnh giữa đêm tiếng vợ gào khóc bị chồng đánh trước mặt con nhỏ

Trong đêm tối, tiếng người phụ nữ gào lên thảm thiết kèm tiếng trẻ con khóc phát ra từ 1 căn nhà gây ám ảnh.

Mới đây, 1 cư dân mạng đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 1 ngôi nhà cao tầng, bên trong phát ra tiếng kêu khóc kèm dòng chia sẻ: "Đêm tối chồng đánh vợ. Phụ nữ lấy nhầm chồng là khổ luôn 1 đời. Chỉ tội đứa nhỏ gào khóc bất lực".

Do người quay clip đứng từ xa cùng với căn nhà được cho là của đôi vợ chồng chỉ mở cửa sổ hé nên không thể nhìn rõ những gì xảy ra bên trong. Tuy nhiên, âm thanh phát ra nghe rõ rệt.


Người phụ nữ gào khóc nghi bị chồng đánh trong đêm

Theo đó, trong clip, tiếng người đàn ông quát tháo ầm ĩ kèm theo đó là tiếng kêu gào, khóc lóc thảm thiết của người phụ nữ và tiếng ai đó nghi là của con nhỏ, cầu xin đừng đánh mẹ. "Mẹ ơi nó đánh con!", người phụ nữ gào lên thảm thiết. 

Mặc dù không rõ thực hư câu chuyện ra sao và thời gian, địa điểm xảy ra sự việc nhưng đoạn clip ngay khi được chia sẻ đã gây ra làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Đa số mọi người đều đoán rằng đó có lẽ là 1 vụ bạo hành dã man, hơn nữa người đàn ông còn đánh vợ thậm tệ trước sự chứng kiến của con nhỏ.

Ám ảnh giữa đêm tiếng vợ gào khóc bị chồng đánh trước mặt con nhỏ-1
Căn nhà nơi được cho là xảy ra cuộc ẩu đả to tiếng trong đêm

Dưới đoạn clip, cư dân mạng để lại nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc, lên án chỉ trích người chồng vũ phu, đánh đập vợ dã man. đồng thời lo lắng cho tâm lý của con nhỏ khi tận mắt nhìn thấy bố đánh đập mẹ. 

Một vài bình luận của cư dân mạng: 

- Nghe tiếng gào khóc, cầu cứu ám ảnh thật sự, nhất là khi tiếng đứa trẻ cất lên. Tận mắt chứng kiến bố đánh mẹ ít nhiều cũng sẽ để lại những vết hằn tâm lý khó phai mờ trong đứa trẻ.

- Khổ thế này thì bỏ đi thôi. Đời mình sao phải phụ thuộc vào người khác.

- Nhiều phụ nữ rơi vào cảnh này cứ không chịu bỏ chồng, bảo thương con vì con nhưng lại không nghĩ rằng để con ngày ngày chứng kiến bố đánh mẹ sẽ khiến đứa trẻ bị ảnh hưởng nhiều hơn. 

- Mình lớn lên trong một gia đình bạo lực, vì vậy mình hiểu. Mong những ông bố bà mẹ sẽ có trách nhiệm hơn với con cái. 

- Đang đêm mà nghe tiếng kêu khóc như thế thực sự ám ảnh luôn ấy!

Hiện, đoạn clip vẫn đang nhận về nhiều bình luận và chia sẻ của cư dân mạng. 

HT 
Theo Vietnamnet


bạo hành bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất