Nữ sinh diện bộ đồ đi học giá 40 tỷ, choáng nhất 1 thứ có tiền cũng không mua được

Mặc dù nhìn trang phục của nữ sinh này rất bình thường nhưng phụ kiện đi kèm lại có giá ngang ngửa một căn penthouse.

Gần gây, một clip lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc về một nữ sinh “toát ra mùi tiền” khi đi tàu điện ngầm. Nếu thoạt nhìn qua, nữ sinh này ăn mặc rất giản dị, đồng phục thể dục, đeo ba lô, tay cầm ô. Tuy nhiên, nếu tinh ý nhìn kỹ sẽ “sốc ngang” khi bóc giá từng món đồ mà nữ sinh này diện trên người.

Theo đó, cô đeo một chiếc đồng hồ xa xỉ của hãng Richard Mille RM 52-01 (giá khoảng 20 tỷ đồng), nhẫn Hermes (khoảng 20 triệu đồng), lắc Van Cleff & Arpels (khoảng 150 triệu đồng), ô limited được tặng kèm khi mua xe Rolls-Royce (khoảng 20 tỷ đồng), cùng giày Louis Vuitton (khoảng 26 triệu đồng) và điện thoại di động là iPhone 14 mới nhất.

Giá outfit đi học của nữ sinh này tính sơ qua đã hơn 40 tỷ đồng, ngang ngửa một căn penthouse. Điều đáng nói nhất là chiếc balo của Đại học Thanh Hoa – ngôi trường nổi tiếng nhất Trung Quốc, dù có tiền cũng chưa chắc vào học được.

Nữ sinh diện bộ đồ đi học giá 40 tỷ, choáng nhất 1 thứ có tiền cũng không mua được-1Nữ sinh diện bộ đồ đi học giá 40 tỷ, choáng nhất 1 thứ có tiền cũng không mua được-2
Có thể nói rằng, nữ sinh này chính là một “học bá” đích thực, không chỉ giỏi mà còn giàu có.

Các bài đăng có liên quan tới nữ sinh này đã làm dấy lên cuộc thảo luận giữa các cư dân mạng từ Trung Quốc, Hồng Kông. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với nữ sinh này khi sinh ra ở vạch đích nhưng vẫn không ngừng nỗ lực để vào được Thanh Hoa.

Một số phương tiện truyền thông thậm chí còn cho biết, sau khi theo dõi, họ tin rằng nữ sinh này xuất thân từ một gia đình trâm anh thế phiệt, có ảnh hưởng lớn trong kinh doanh.

Nữ sinh diện bộ đồ đi học giá 40 tỷ, choáng nhất 1 thứ có tiền cũng không mua được-3

Màn flex đẳng cấp của cô gái này khiến cư dân mạng trầm trồ và chia sẻ liên tục, khiến cô gái lọt vào top tìm kiếm trong suốt những ngày qua. Tuy nhiên, vì bức ảnh được chụp rõ nét nên một số cư dân mạng nghi ngờ tính xác thực outfit của nữ sinh này.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nu-sinh-dien-bo-o-i-hoc-gia-40-ty-choang-nhat-1-thu-co-tien-cung-khong-mua-uoc-a625820.html

hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao