Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

Nữ sinh giao gà bị giết ở Điện Biện: Chân tướng kẻ chủ mưu Bùi Văn Công

Bị bắt Bùi Văn Công vẫn ngoan cố chối tội, đưa ra những chứng cứ ngoại phạm giả, khi các điều tra đưa ra chứng cứ xác thực thì hắn giả vờ kêu ốm thậm chí giả câm giả điếc.

Công an tỉnh Điện Biên xác định Bùi Văn Công chính là chủ mưu sát hại Cao Mỹ Duyên (SN 1997, trú tại đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) khi đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết.

Ngày 1/2 (ngày 27 Tết), Công bàn bạc với Vương Văn Hùng sẽ cùng nhau đi cướp tài sản, mục tiêu của chúng nhắm đến là Cao Mỹ Duyên.

Đến ngày 4/2 (tức 30 Tết), Hùng ra chợ đề nghị nữ sinh Duyên chở cho 10 con gà tới một căn nhà hoang. Gặp nhau, Hùng đã dùng côn nhị khúc có xích sắt siết cổ khiến nạn nhân ngất đi rồi gọi điện cho Công.

Công đã rủ thêm Phạm Văn Nhiệm đi cùng đến ngôi nhà hoang trên rồi cả 3 đối tượng thay nhau hãm hiếp cô gái. Sau đó, chúng đưa nạn nhân lên thùng xe tải của Công đồng thời phi tang một số chứng cứ, cất giấu tài sản cướp được.

Nữ sinh giao gà bị giết ở Điện Biện: Chân tướng kẻ chủ mưu Bùi Văn Công-1
Đối tượng Công cùng các đối tượng khác

Sáng 5/2 (mùng 1 Tết), Hùng đưa chiếc xe của chị Duyên để ven đường nhằm đánh lạc hướng điều tra. Hôm sau, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả đến nhà Bùi Văn Công chơi và biết chị Duyên bị giữ trên thùng xe nên 2 đối tượng đã lên trên, xâm hại tình dục nạn nhân. 

Chiều cùng ngày, 5 bị can thấy sức khỏe chị Duyên đã yếu nên thống nhất giết người bịt đầu mối.

Tối 6/2 (mùng 2 Tết), Vương Văn Hùng và Bùi Văn Công đã chở nạn nhân đến một nghĩa trang rồi siết cổ đến chết. Sau đó, cả 2 mang xác cô nữ sinh đến một ngôi nhà hoang, cùng 3 đối tượng còn lại khiêng vào. Tiếp đến, chúng ở nhà Công để bàn bạc, tìm cách che giấu cơ quan điều tra đến khi bị bắt.

Khi bị cơ quan chức năng bắt giữ, Bùi Văn Công vẫn ngoan cố chối tội, đưa ra những chứng cứ ngoại phạm giả, khai báo không thành khẩn, khi các điều tra đưa ra chứng cứ xác thực thì hắn giở vờ kêu ốm thậm chí giả câm giả điếc.

Cụ thể, chiều qua 22/2, các cơ quan chức năng vào trại tạm giam lấy lời khai thì Bùi Văn Công giở trò kêu mệt, không thể ngồi và cũng không thể nói được. Ban giám thị Trại tạm giam đã cử cán bộ y tế xuống thăm khám tuy không phát hiện dấu hiệu bệnh tật gì nhưng vì tên này vẫn tiếp tục giở trò, nên cuộc lấy cung tạm thời bị hoãn lại.

Theo Vietnamnet


Nữ sinh giao gà bị sát hại hãm hiếp Giết Người

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên