Clip: Nữ sinh Lạng Sơn bị bạn tát lia lịa, bắt quỳ giữa lớp 'hỏi tội'

Nữ sinh áo đen vừa mắng chửi nữ sinh bị bắt quỳ bằng lời lẽ thô tục thậm tệ, vừa tát lia lịa vào mặt cô gái.

Mới đây, một page của Lạng Sơn xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị bạn học hành hung, bắt quỳ ngay tại lớp học, xung quanh có rất nhiều người chứng kiến.

Theo người đăng tải, sự việc xảy ra tại trường Tiểu học & THCS xã Điềm He, huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn. 


Đoạn clip ghi lại sự việc lan truyền trên MXH

Trong clip, một nữ sinh mặc áo đỏ đang chuẩn bị ra về thì bị một nhóm học sinh giữ lại, không cho ra về. Nữ sinh mặc áo đen bắt nạn nhân quỳ xuống đất để nói chuyện.

Nữ sinh áo đen vừa mắng chửi nữ sinh bị bắt quỳ bằng những lời lẽ thô tục thậm tệ vừa tát lia lịa vào mặt cô gái. Nạn nhân bị hành hung đau đớn nhưng không dám kháng cự. 

Cuối clip, khi nữ sinh đang chuẩn bị đi về thì tiếp tục bị một nam sinh khác lao vào mắng chửi, tát tới tấp. Chứng kiến sự việc có rất nhiều học sinh khác nhưng không ai vào can ngăn, thậm chí còn hùa theo chửi bới, cổ vũ. 

Chia sẻ với VOV, bà Hoàng Thị Hiếu, Chủ tịch UBND xã Điềm He, huyện Văn Quan xác nhận sự việc xảy ra tại trường Tiểu học và THCS xã Điềm He.

Cũng theo lời bà Hiếu được biết, nhà trường đã mời các học sinh liên quan và phụ huynh đến để làm việc.

Clip: Nữ sinh Lạng Sơn bị bạn tát lia lịa, bắt quỳ giữa lớp hỏi tội-1
Nữ sinh áo đen bắt nữ sinh áo đỏ quỳ xuống trong lớp học vừa mắng chửi vừa tát liên tiếp vào mặt bạn học

Tuy nhiên, phía trường Tiểu học và THCS xã Điềm He vẫn chưa lên tiếng; còn Trưởng phòng Giáo dục huyện Văn Quan cho biết vẫn đang cho người xác minh và làm rõ.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên MXH đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng. Đa số đều vô cùng phẫn nộ trước hành vi bạo lực của nhóm học sinh và hi vọng lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, xử lý thật nghiêm để tránh xảy ra những tình huống tương tự như trên.

"Ngày xưa đi học cũng có mấy vụ này. Mà giờ xem lại vẫn hãi quá chị ạ tính chất càng ngày càng nghiêm trọng ý", tài khoản Huong Ly bày tỏ. 

Một cư dân khác bức xúc: "Giới trẻ giờ sợ quá, mới có tí tuổi đầu đã bạo lực như thế không biết lớn lên rồi thế nào. Công an cứ phải vào cuộc răn đe thật nặng cho chừa đi". 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


đánh bạn bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất