Chuyện về nữ sinh lớp 6 cuồng ghen đòi rạch mặt tình địch

Chia sẻ với chuyên gia tâm lý, nữ sinh nói trước khi chết phải rạch mặt tình địch mới hả dạ, đồng thời bắt kẻ phụ tình phải day dứt suốt đời.

Mới đây, một chuyên viên tâm lý tại TP HCM chia sẻ câu chuyện về nữ sinh lớp 6 (giấu tên) của trường THCS nơi bà tham gia chuyên đề tuổi mới lớn "sống chết" đòi rạch mặt tình địch. 

Theo lời kể của chuyên viên, cuối giờ nói chuyện chuyên đề, nữ sinh lớp 6 đến gặp riêng bà nhờ tư vấn về câu chuyện tình cảm. Theo đó, nữ sinh này đang qua lại với một nam sinh hơn tuổi cùng trường. Cả hai đã rủ nhau đi nhà nghỉ vài lần và sau mỗi lần quan hệ, cô bé đều sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp. 

Chuyện về nữ sinh lớp 6 cuồng ghen đòi rạch mặt tình địch-1
Ảnh minh họa

Gần đây, nữ sinh phát hiện bạn trai có quan hệ với một đàn chị lớp 7 và luôn tìm cách tránh mặt cô bé. Điều đó khiến em vô cùng khó chịu, dằn vặt bản thân. Uất ức vì bị bạn trai phụ bạc, cô bé nhiều lần tìm mua thuốc trừ sâu, mua axit để tự tử.

Chia sẻ với chuyên gia tâm lý, nữ sinh nói trước khi chết phải rạch mặt tình địch mới hả dạ, đồng thời bắt kẻ phụ tình mình phải day dứt suốt đời. Nghe xong lời tâm sự, vị chuyên gia tâm lý vô cùng sửng sốt và hoảng hồn vì không nghĩ một cô bé lớp 6, mới bước vào tuổi dậy thì lại có suy nghĩ lệch lạc và đáng sợ như vậy. 

Cuối cùng, vị chuyên viên phải đưa ra lời khuyên cho nữ sinh giúp em phân tích đúng sai, không vì một phút nông nổi mà đánh mất cả tương lai phía sau.

Câu chuyện như lời cảnh tỉnh đối với các bậc phụ huynh. Khi các con đang bước vào giai đoạn dậy thì, tâm sinh lý, tình cảm bắt đầu thay đổi, dễ có những suy nghĩ tiêu cực, dễ sa chân vào những mối quan hệ mà các con lầm tưởng là "tương lai". Lúc này, cha mẹ chính là những người đồng hành vô cùng quan trọng luôn quan tâm, chỉ bảo đúng sai để các em không phạm sai lầm đáng tiếc. 

Bên câu chuyện của nữ sinh trên, thời gian vừa qua, đã có rất nhiều vụ bạo lực học đường mà ở đó chủ yếu là nữ sinh, các em ra tay tàn bạo, dùng dao lam, gậy gộc đánh đập bạn học mà nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-lop-6-cuong-ghen-doi-rach-mat-tinh-dich-n-247805.html

đánh ghen nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao