Clip: Nữ sinh lớp 7 quỳ gối giữa đồi thông, bị tát chảy máu mũi

Mặc cho nữ sinh khóc lóc, xin tha, một người phụ nữ vẫn dùng tay tát liên tiếp vào mặt em đến chảy máu mũi.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip dài hơn một phút, ghi lại hình ảnh một nữ sinh bị bắt quỳ gối giữa đồi thông Linh Cảm ở xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh gây xôn xao dư luận. 

Trong clip, nữ sinh mặc áo đồng phục trắng, bị nhóm người bắt quỳ gối giữa đường. Mặc cho nữ sinh khóc lóc, xin tha, một người phụ nữ vẫn dùng tay tát liên tiếp vào mặt em đến chảy máu mũi. 

Chứng kiến sự việc có rất nhiều người nhưng không ai can ngăn, giúp đỡ nữ sinh, thậm chí còn cổ vũ người phụ nữ đánh cô gái. 

Thông tin ban đầu xác định, nữ sinh bị đánh là em T.K.V (học sinh lớp 7, trường THCS Lê Hồng Phong, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh).


Đoạn clip lan truyền trên MXH. Nguồn Giáo dục & Thời đại

Theo lời chia sẻ của người nhà nữ sinh, sự việc trên xảy ra vào khoảng 11h trưa 29/9, khi về nhà V. cũng không kể cho người nhà biết. 

Đến chiều cùng ngày, V. trở về nhà nhưng không ăn cơm và lên giường đi ngủ. Hôm sau nghe hàng kể chuyện V. bị hành hung, lúc này gia đình mới biết. Sau đó, người nhà em V. đã đưa em đến Công an xã Tùng Ảnh trình báo sự việc.

"Sau khi tôi gặng hỏi thì V. nói bị hai bạn nữ lớn tuổi đánh, trong đó có một người tên L. học sinh lớp 11, nhưng L. đã bỏ học. Do bị đe dọa nên cháu không dám kể lại sự việc với gia đình", người thân cháu V. nói trên Vietnamnet.

Clip: Nữ sinh lớp 7 quỳ gối giữa đồi thông, bị tát chảy máu mũi-1

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã lấy lời khai và đưa V. đi kiểm tra sức khỏe.

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Tiến Trung, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Hồng Phong cho biết vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xác minh.

Clip: Nữ sinh lớp 7 quỳ gối giữa đồi thông, bị tát chảy máu mũi-2
V. hiện đã trở lại trường sau thời gian điều trị

Ông Trung cho biết thêm, do sự việc xảy ra ngoài giờ học, ngoài trường, gia đình không báo cáo nên đến ngày 16/10 nhà trường mới nắm được thông tin.

"Em V. là học sinh của nhà trường, còn người đánh thì không phải. Theo như đoạn clip thì người đánh đã khá lớn tuổi. Nguyên nhân vụ việc như thế nào, nhà trường hiện vẫn chưa nắm được và các cơ quan chức năng đang làm rõ. Hiện sức khỏe cháu V. đã ổn định, đi học lại bình thường", ông Trung chia sẻ với Dân Trí

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


nữ sinh hành hung

Tin tức mới nhất