Xôn xao nhóm thanh niên khoe chiến tích 'chăn dắt' nữ sinh

Theo nội dung tin nhắn, "con mồi" chủ yếu là nữ sinh năm 1, năm 2 vì họ dễ tin người, từ năm 3 trở đi sẽ khó tán hơn.

Chiều 12/9, cư dân mạng xôn xao trước loạt ảnh chụp nhiều tin nhắn phản cảm trong một nhóm kín với các thành viên là nam (chưa rõ độ tuổi). Loạt tin nhắn này được chia sẻ tràn lan trên MXH khiến dân tình không khỏi nóng mắt. 

Theo nội dung tin nhắn, các nam sinh này dùng nhiều từ ngữ thô tục, phản cảm chia sẻ kinh nghiệm để gạ gẫm các bạn nữ sinh, đặc biệt là nữ sinh năm nhất, năm hai khờ khạo, ít kinh nghiệm, dễ tin người, còn từ năm 3 trở đi sẽ khó tán hơn.

Một thanh niên không ngần ngại khoe mỗi lần chở người yêu về kí túc xá đều "tranh thủ" ngắm gái xinh, thậm chí, cô nào lọt vào tầm ngắm là hắn ta sẽ lân la làm quen ngay. Anh chàng này rất hăm hở truyền đạt kinh nghiệm đến các "chiến hữu" khác. 

"Tán gái thì đừng nói anh nghèo hay anh như nào, không xứng đáng với em, thích là phải nhích ngay, nó không cho thì thôi", thanh niên chia sẻ. 

Xôn xao nhóm thanh niên khoe chiến tích chăn dắt nữ sinh-1
Các thanh niên chia sẻ kinh nghiệm lừa nữ sinh 

Một thanh niên khác chia sẻ thêm kinh nghiệm, để "săn" được con mồi, điều thiết yếu là "không nên quan tâm cô gái mình đang tán tỉnh quá nhiều". 

Theo lời thanh niên tinh quái này, lợi dụng tâm lý con gái mới lớn, mới xa gia đình đang cảm thấy cô đơn, anh ta nhắn tin, gọi điện thể hiện sự quan tâm, sau đó bất chợt hờ hững khiến cô nàng thấy thiếu thốn tình cảm rồi chủ động tìm đến. 

Cứ như thế, "con mồi" sẽ dễ dàng bị đưa vào tròng, các thanh niên cũng tận dụng "thời khắc vàng" đó để đòi hỏi. 

"Nó từ chối thì mình chuyển sang con khác, khi đấy nó lại nhớ mình, lúc đấy thì *** *** được rồi", một thanh niên hãnh diện truyền đạt kinh nghiệm cho nhóm bạn. 

Bên cạnh đó, nhóm này còn ủ mưu, rủ tham gia các câu lạc bộ tại các trường đại học và hội nhóm từ thiện để dễ tiếp cận gái xinh vì năm nhất, năm 2 có nhiều thời gian tham gia các hoạt động đó.

Sau khi vào các câu lạc bộ, chúng sẽ tìm "con mồi" rồi xin facebook, số điện thoại liên lạc để nói chuyện, quan tâm giở trò mèo như ở trên.

Khi thấy "con mồi" nghiêng ngả, chúng sẽ dùng lời lẽ ngon ngọt, rủ các nữ sinh đi phượt đường dài qua đêm để dễ bề xử lý, có thể là đi lẻ, còn nếu bị nghi ngờ, chúng sẽ rủ nhau đi thành nhóm. 

Xôn xao nhóm thanh niên khoe chiến tích chăn dắt nữ sinh-2
Nhóm người dùng từ ngữ vô cùng phản cảm để khoe chiến tích "chăn dắt" nữ sinh

Đặc biệt, sau khi lừa được "con mồi dính câu", bọn chúng sẽ vào nhóm tự tin khoe chiến tích bằng từ ngữ 18+, hết sức phản cảm

Khi đã "chơi" chán chê, bọn chúng sẵn sàng đá những cô gái đáng thương kia, cắt đứt liên lạc và đi "chăn" thêm những "con mồi" khác bằng cách tương tự. Cứ như thế, rất nhiều cô gái ngây thơ trở thành nạn nhân của nhóm thanh niên này. 

Loạt ảnh tin nhắn sau khi được chia sẻ lên MXH đã nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích, lên án của cư dân mạng. Đa số đều vô cùng bàng hoàng khi một vài thanh niên thời nay táo bạo, tinh quái đến thế. 

Đây cũng chính là lời cảnh báo dành cho tất cả các nữ sinh đang học xa nhà, đặc biệt là sinh viên năm nhất đang chuẩn bị từ quê lên nhập học, mọi thứ còn mới mẻ, bỡ ngỡ.

Các nữ sinh cần phải cảnh giác những người tự nhiên tiếp cận mình, tìm hiểu thật kỹ về học, không nên đi chơi chung khi chưa hiểu rõ về họ để tránh bản thân trở thành nạn nhân của những "con sói" tinh ranh ngoài kia. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-nhom-thanh-nien-khoe-chien-tich-chan-dat-nu-sinh-n-277072.html

hành vi phản cảm lừa đảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao