Nữ sinh lớp 9 ở Nghệ An giỏi võ, 'mất tích' bí ẩn từ mùng 3 Tết

Từ mùng 3 Tết, nữ sinh ở Nghệ An bỏ nhà đi mà không liên lạc với gia đình. Người thân lo lắng đi tìm kiếm 15 ngày qua nhưng vẫn chưa thấy.

Chiều nay 18/2, ông Nguyễn Văn Lệ, trú thôn 8, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, gia đình đang nhờ công an và cộng đồng mạng tiếp tục tìm kiếm con gái bỏ nhà ra đi từ ngày mùng 3 Tết đến nay.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 1/2 (mùng 1 Tết Nguyên đán), em Nguyễn Thị Giang (SN 2007, học lớp 9) con ông Nguyễn Văn Lệ cùng một bạn gái rời khỏi nhà bằng xe đạp điện.

Buổi tối cùng ngày, không thấy con gái trở về, gia đình liên lạc với người bạn đi chơi cùng Giang. Khi tìm đến nhà đã thấy bạn của Giang về nhà từ trước.

"Ngày mùng 3 Tết anh trai đi tìm thì phát hiện con gửi xe đạp điện ở xã Diễn Đoài (huyện Diễn Châu), rồi ngồi xe bạn đi chơi. Sau đó, anh trai tìm thấy và đưa được cháu về nhà. Nhưng về được một lúc thì con lại tiếp tục đi cho đến nay vẫn không liên lạc được” - ông Lệ cho hay.

Nữ sinh lớp 9 ở Nghệ An giỏi võ, mất tích bí ẩn từ mùng 3 Tết-1
Em Nguyễn Thị Giang - Ảnh gia đình cung cấp

Nhiều ngày qua, ông Lệ và người thân đi nhiều nơi tìm kiếm con gái nhưng vẫn chưa thấy. Hỏi nhiều người bạn bè của Giang cũng không biết em ở đâu. Trên trang cá nhân Facebook người thân nhắn hỏi thăm nhưng không thấy Giang phản hồi trả lời.

Ông Lệ cho biết thêm, Giang là con gái thứ 3 của gia đình, trước Giang có 2 người anh và sau có một người em. Giang học giỏi, năm nào cũng có giấy khen. Giang còn học giỏi võ, mới đi thi môn Karatedo cấp tỉnh và đoạt huy chương Bạc.

“Người thân ai nhắn tin cho con cũng không trả lời. Chỉ riêng cô giáo của Giang nhắn tin hỏi ở đâu để cô đến đón về nhà, nhưng con không chịu nghe lời của ai cả. Con chỉ nhắn với cô giáo cách đây 2 ngày (đêm 16/2) là: Em đang đi làm…” - ông Lệ nghẹn ngào nói.

Được biết, sau 15 ngày không thấy con về nhà, gia đình ông Lệ đã trình báo sự việc lên Công an xã Quỳnh Giang (huyện Quỳnh Lưu) và cộng đồng mạng nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Gia đình ông Lệ nhắn, nếu ai biết cháu Nguyễn Thị Giang ở đâu thì liên hệ qua số điện thoại 0364477279 hoặc Công an xã Quỳnh Giang 0866067668.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/nu-sinh-lop-9-o-nghe-an-gioi-vo-mat-tich-bi-an-tu-mung-3-tet-816679.html?fbclid=IwAR1cVIhr7RiT2JpgL4by5ZoletmUndMszbh-t4wtKYuesIgRaNL79AsIRpg

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất