Nữ sinh 14 tuổi ở Thái Bình bị bố bạn học đánh chấn thương sọ não

Nguyên nhân xuất phát từ việc các em học sinh không hiểu nhau, nói xấu nhau trên mạng Facebook vào dịp nghỉ Tết Nguyên đán.

Theo Zing đưa tin, mới đây, gia đình nữ sinh N.P.A. (14 tuổi, học lớp 8B, trường TH & THCS Thụy Ninh, huyện Thái Thụy, Thái Bình) vừa có đơn trình báo các cơ quan chức năng về việc con mình bị bố bạn học hành hung.

Cụ thể, vào khoảng 14h ngày 5/2 (tức mùng 5 Tết Nguyên đán Nhâm Dần), em A. chở theo hai bạn lên nhà em P.T.P.L (bạn học cùng lớp) ở thôn Hệ để giải quyết xích mích, mâu thuẫn cá nhân.

Trên đường về đến khu vực chợ Hệ, 3 em gặp chiếc xe ô tô màu trắng xám. Chiếc xe dừng lại, người đàn ông bên trong mở cửa bước xuống, hùng hổ đạp mạnh vào xe đạp điện khiến ba học sinh ngã xuống đường.

Tiếp đó, người đàn ông này liên tiếp nhảy vào túm tóc, ấn, dúi, đạp vào đầu, mặt và người P.A một cách dã man, tàn bạo. Toàn bộ sự việc được camera an ninh của nhà dân gần đó ghi lại. 

Nữ sinh 14 tuổi ở Thái Bình bị bố bạn học đánh chấn thương sọ não-1
P.A. được gia đình đưa vào viện cấp cứu sau khi bị bố của bạn học hành hung

Sau khi đánh P.A. gục tại chỗ, người đàn ông lên xe đi thẳng đến nhà P.A. mắng chửi thậm tệ mặc cho mẹ P.A. chạy ra xin lỗi. Được biết, gia đình P.A đã đưa em lên xin lỗi về phần sai của con mình theo yêu cầu.

“Từ lúc bị đánh, cháu P.A. kêu đau khắp người và đầu. Khuya cùng ngày, cháu nôn ói, lịm đi. Gia đình tôi phải thuê taxi chở cháu đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình.

Sau đó em được đưa vào Khoa Cấp cứu Thần kinh và Cột sống. Đến 6h30, em được đưa về buồng bệnh chấn thương để điều trị. Đến nay, cháu vẫn chưa bình phục, các bác sĩ chẩn đoán bị chấn thương sọ não, đa tổn thương chưa xác định", người nhà nữ sinh cho hay.

Nữ sinh 14 tuổi ở Thái Bình bị bố bạn học đánh chấn thương sọ não-2
Đơn thuốc của P.A. 

Liên quan đến vụ việc này, chia sẻ với Lao Động, ông Đỗ Trường Sơn, Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Thái Thụy cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã yêu cầu Hiệu trưởng trường TH&THCS Thụy Ninh báo cáo với lãnh đạo xã Thụy Ninh và yêu cầu các học sinh có liên quan viết tường trình, kiểm điểm.

Đến ngày 8/2, nhà trường có báo cáo gửi về Phòng GD&ĐT. Theo báo cáo này, người đàn ông chặn đường đánh học sinh P.A. được xác định là ông P.K.D., phụ huynh em P.T.P.L. (cùng học lớp 8B).

Nguyên nhân xuất phát từ việc các em học sinh không hiểu nhau, nói xấu nhau trên mạng Facebook vào dịp nghỉ Tết Nguyên đán. Sau đó, em P.A. dẫn bạn đến nhà em P.L. nói chuyện và có xảy ra đánh nhau.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Thái Thụy vào cuộc điều tra, làm rõ. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-thai-binh-bi-bo-ban-hoc-danh-phai-nhap-vien-n-295608.html

bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao