Nữ sinh lớp 9 ở Thanh Hóa nghi bị bạn học cưỡng bức nhiều lần, mang thai hơn 14 tuần

Cháu M.A cho biết, cháu đã bị một bạn học tên Ng. nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại. Luôn có một nhóm bạn giúp Ng. làm việc này.

Vụ viêc xảy ra tại một trường THCS ở Thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa, nạn nhân là em Đ.M.A, học sinh lớp 9 và đặc biệt, người có hành vi đồi bại với M.A là một nam sinh trong trường.

Cụ thể, theo lời kể của bà Vũ Thị Cẩm (76 tuổi, bà ngoại của em M.A, trú tại Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa), vào khoảng tháng 5/2020, có 2 cháu L.A và D.A là bạn học cũng lớp với M.A đến rủ cháu lên trường tham gia các hoạt động sau kỳ nghỉ dịch Covid-19 kéo dài.

Tuy nhiên, trên đường đi, L.A và D.A đã đưa M.A đến nhà một bạn học cùng lớp tên S. Tại nhà S., M.A bị ép phải quan hệ với một bạn nam là lớp trưởng lớp 8A1 và có một nhóm khoảng 3-4 bạn học sinh khác đứng ngoài canh gác.

Đến thời gian gần đây, M.A bắt đầu có một vài dấu hiệu bất thường, bụng to một cách bất ngờ nên gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện khám. Kết quả cháu M.A đã mang thai được hơn 14 tuần. 

Gia đình vô cùng sốc khi nhận được giấy báo kết quả. Gặng hỏi mãi M.A mới kể lại mọi sự việc cho người thân. 

Nữ sinh lớp 9  ở Thanh Hóa nghi bị bạn học cưỡng bức nhiều lần, mang thai hơn 14 tuần-1
Kết quả siêu âm của cháu Đ.M.A

Trao đổi với Pháp luật, M.A cho biết, cháu đã bị một bạn học tên Ng nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại. Theo lời M.A kể, lần đầu tiên, M.A bị L.A và D.A đưa đến nhà bạn L. tại phường Hải Hòa. Tại đây, đã có C., K., Ng. và L. chờ sẵn. Sau đó, Ng đã bảo M.A vào phòng rồi khóa trái cửa và quan hệ tình dục với M.A, những người còn lại đứng ngoài làm nhiệm vụ cảnh giới.

Những lần tiếp theo, bọn chúng đều làm tương tự như vậy và kèm theo nhiều lời đe dọa. 

Theo lời gia đình kể lại, năm M.A học lớp 7 cũng bị một bạn trong lớp nhiều lần sàm sỡ và bị gia đình phát hiện. Ông ngoại cháu M.A khi đó đã lên gặp nhà trường trình báo sự việc với cô chủ nhiệm và cô đã lên tiếng xin gia đình không làm đơn báo nhà trường, hứa sẽ chấn chỉnh học sinh để không có chuyện tương tự xảy ra.

Được biết, M.A mồ coi cha mẹ từ rất sớm nên ở cùng với ông bà ngoại, anh trai đi làm công nhân tại địa phương để phụ giúp ông bà nuôi em, gia đình vô cùng khó khăn.

Hiện tại, gia đình M.A đã làm đơn trình báo lên Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-lop-9-o-thanh-hoa-bi-cuong-hiep-nhieu-lan-den-mang-thai-n-236194.html

nữ sinh cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao