Kết quả ADN tố cáo 'yêu râu xanh' cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi ở vườn chuối

Được biết, quá trình điều tra, bắt giữ đối tượng hiếp dâm cháu bé 12 tuổi ở vườn chuối không hề đơn giản.

Sáng 4/9, chia sẻ với Dân Việt, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết cơ quan này đã bắt giữ nghi phạm chặn đường, hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở khu vườn chuối vào tối ngày 23/8 vừa qua. Đối tượng được xác định là Lê Xuân Tùng (44 tuổi, trú tại xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm).

Sau khi bị bắt giữ, Tùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi. Đồng thời, đối tượng được lực lượng chức năng tiến hành lấy mẫu ADN để đi giám định và cho kết quả trùng khớp với các mẫu tinh dịch có trong âm đạo và quần của bé gái bị hại L.T.L.

Theo thông tin đăng tải trên Dân Trí được biết, Lê Xuân Tùng đã có vợ và 3 con nhưng đã ly hôn vào năm 2008. Hiện tại, vợ và con của Tùng đã ra nước ngoài sinh sống.

Trước đó, vào khoảng 18h50 ngày 23/8, khi cháu L. đi xe đạp chở cháu A. (Sn 2009, trú tại Long Biên, Hà Nội) từ xã Kim Sơn đến xã Dương Quang (huyện Gia Lâm) đến đoạn đường tắt cách cầu Bình Trù khoảng 300m thì bị một đối tượng nam điều khiển xe máy vượt khoảng 50m rồi đỗ xe lại lề đường bất ngờ lao ra chặn xe, dùng tay kẹp cổ, vén áo cháu L.

Cháu A. thấy vậy sợ quá nên bỏ chạy.

Kết quả ADN tố cáo yêu râu xanh cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi ở vườn chuối-1
Vườn chuối nơi đối tượng thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 12 tuổi

Sau đó, đối tượng bắt cháu L. dắt xe đi khoảng 50m theo hắn rồi bế cháu L. vào vườn chuối gần đó thực hiện hành vi hiếp dâm. Hành xử xong, đối tượng bỏ đi về hướng xã Dương Quang.

Nhận được tin báo, công an huyện Gia Lâm tiến hành điều tra và ra thông báo khẩn truy tìm đối tượng phạm tội. Qua quá trình mở rộng truy xét, Công an huyện Gia Lâm đã xác định được nghi phạm và lập tức tiến hành bắt giữ.

Được biết, quá trình điều tra, bắt giữ được đối tượng này không hề đơn giản. Lực lượng công an đã mất nhiều công sức để rà soát toàn bộ địa bàn cũng như khu vực các xã lân cận.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ket-qua-adn-to-cao-ke-hiep-dam-be-gai-12-tuoi-o-vuon-chuoi-n-234599.html

ấu dâm Hiếp dâm

Tin tức mới nhất