Nữ sinh mất tích bí ẩn sau cuộc điện thoại rủ xuống Hà Nội bán quần áo

Sau khi nhận được cuộc điện thoại của một người phụ nữ tên L. rủ đi bán quần áo, Hà Thị Hoài Thu đã xin phép bố mẹ đi làm thuê. Tuy nhiên, đến nay đã hơn 1 tháng, bố mẹ của Thu vẫn không biết con gái mình đang ở đâu.

Thời gian gần đây, người dân xã Trị Quận, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ đang bàn tán về sự mất tích đầy bí ẩn của em Hà Thị Hoài Thu (SN 1997, ngụ tại Khu 4, xã Trị Quận). 

Theo thông tin từ gia đình, ngày 24/7, sau khi nhận được cuộc điện thoại rủ đi bán quần áo của một người phụ nữ quen biết từ trước tên L. đang bán hàng ở trên địa bàn thành phố Hà Nội, Thu đã xin phép gia đình đi xuống Hà Nội làm thuê. Kể từ đó, gia đình ông Hà Ngọc Hải (SN 1964, bố đẻ em Thu) không biết tung tích của con gái vì mọi liên lạc đều bị cắt đứt. 

thu-91bb1

Em Hà Thị Hoài Thu, người được cho là mất tích sau cú điện thoại rủ đi bán quần áo .

Trao đổi với PV, chiều ngày 8/9, ông Hải cho hay, Thu đi khỏi nhà đã gần 2 tháng, nhưng đến nay gia đình không có một chút thông tin nào về con. 

Ông Hải kể lại, ngày 23/7, có một người phụ nữ tên L. ở TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ có gọi điện thoại cho em Thu và rủ đi làm thuê ở Hà Nội. Trong cuộc điện thoại, L. có bảo Thu đi ra Hà Nội để đi bán quần áo ở quận Hoàng Mai, Hà Nội. 

Sáng 24/7, Thu bắt xe ô tô đi xuống Hà Nội. Đến 14h cùng ngày, Thu có điện thoại về cho gia đình và báo rằng mình đã đến nơi và đang ở chỗ làm rồi tắt máy. 

Đến tối, gia đình nhiều lần liên lạc vào số điện thoại của con gái nhưng đều không được. Sau đó, ông Hải và người thân đã gọi điện cho người phụ nữ tên L. nhưng người này nói là không biết. 

“Từ trước tới giờ nó chưa bao giờ đi đâu xa cả, chỉ ở nhà làm ruộng. Đã gần 2 tháng rồi mà gia đình tôi vẫn không biết cháu nó ở đâu, cuộc sống ra sao, gia đình rất hoang mang và lo lắng”, ông Hải chia sẻ.

“Hiện tại tôi đã làm đơn gửi công an địa phương, cũng như Công an TP. Hà Nội để nhờ sự giúp đỡ”, ông Hải cho biết thêm.

Nói về sự việc xảy ra đối với gia đình ông Hải, ông Phạm Quang Đông – Phó trưởng Công an xã Trị Quận (huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) cho biết: “Cuối tháng 7/2015, Công an xã Trị Quận có tiếp nhận đơn của ông Hà Ngọc Hải (SN 1964, ngụ tại Khu 4, xã Trị Quận, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ), trình báo về việc con gái ông tên là Hà Thị Hoài Thu (SN 1997) được một người phụ nữ gọi điện xuống Hà Nội để đi làm. 

Từ đó đến nay gia đình liên lạc với em Thu nhưng không được. Tiếp nhận vụ việc, chúng tôi đã báo cáo lên Công an huyện Phù Ninh theo đúng thẩm quyền và đang phối hợp điều tra để tìm được em Thu trong thời gian sớm nhất”, ông Đông cho biết thêm.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao