Trung Quốc: Cắn đứt mũi vợ vì không chịu trả lời điện thoại

Một người đàn ông ở Sơn Đông, Trung Quốc đã gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng sau khi có hành động cắn rồi nuốt luôn phần mũi của vợ vào bụng chỉ vì không trả lời điện thoại.

Theo Shanghaiist, người đàn ông giấu tên được xác định là người tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Gã này và vợ được cho là thường xuyên xảy ra cãi vã bất đồng trong cuộc sống.

Vào ngày xảy ra sự việc, cô vợ cho biết do quá mệt nên không thể trả lời điện thoại của chồng khi gã trở về sau ca làm việc vào ban đêm của mình.

Quá tức giận vì điều đó, người đàn ông đã về nhà chửi mắng vợ thậm tệ, giữa hai người đã xảy ra cãi vã. Trong một phút không làm chủ bản thân, ông chồng đã kéo vợ lại gần và cắn đứt mũi của cô.

Các bác sĩ tại bệnh viện đã xác định toàn bộ phần mô mềm tạo sống mũi đã không còn nữa. Họ thậm chí còn bất ngờ hơn khi người phụ nữ này từ chối làm phẫu thuật ghép lại mũi vì lý do phần cơ thể bị mất đã được đưa gọn vào bụng của ông chồng.

trung quốc
Chỉ vì quá nóng giận, ông chồng đã cắn và nuốt vào bụng toàn bộ phần mũi của người vợ.

trung quốc
Các bác sĩ đã không thể làm gì hơn cho người phụ nữ tội nghiệp.

Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành thẩm vấn người đàn ông nói trên. Theo các nhà chức trách, đây không phải là lần đầu tiên xã hội Trung Quốc xảy ra trường hợp như vậy.

Vào năm 2013, một tai nạn tương tự cũng đến với một cặp vợ chồng ở tình An Huy sau cuộc tranh luận bình chọn cho võ sĩ quyền anh Mik Tyson. Người vợ đã phải thực hiện ca phẫu thuật tái tạo khuôn mặt bằng cách lấy sụn từ xương sườn của mình.

Theo Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao