Nữ sinh Hải Dương tiết lộ lý do vòng 1 vẫn khủng dù đã phẫu thuật hút mỡ

Mới đây Thu Trang lần đầu tiết lộ quá trình thu nhỏ vòng 1 và cuộc sống nơi đất khách quê người.

Cách đây 4 năm, hình ảnh cô gái trẻ sở hữu vòng 1 ngoại cỡ lên tới 110 cm đã nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng. Đó là Võ Thị Thu Trang (SN 2000 đến từ Hải Dương).

Nữ sinh Hải Dương tiết lộ lý do vòng 1 vẫn khủng dù đã phẫu thuật hút mỡ-1

Khi ấy Trang kể, đi học hay ra ngoài, cô liên tục bị mỉa mai, soi mói vì thân hình quá đặc biệt. Vì lo lắng cho sức khỏe cũng như tránh sự bàn tán, 10X quyết định vào TP. HCM làm phẫu thuật thu nhỏ vòng ngực và hút mỡ đùi, bụng.

Không lâu sau đó, nữ sinh lên đường sang Nhật Bản du học, chuyên ngành làm đẹp. Thời gian rảnh, cô dành đi làm thêm và du lịch.

Nữ sinh Hải Dương tiết lộ lý do vòng 1 vẫn khủng dù đã phẫu thuật hút mỡ-2

Tuy nhiên, từ những hình chia sẻ trên trang cá nhân, mọi người chỉ chú ý đến vòng 1 siêu khủng của Trang. Đó cũng chính là lý do Trang tham gia trò Q&A (hỏi và trả lời) trên mạng xã hội mới đây.

Theo đó, khi có người tò mò chuyện 10X từng hút mỡ nhưng dường như vòng 1 không giảm đi chút nào. Trước thắc mắc này, Trang cho hay: "Có hiệu quả nha. Nhưng mà vì mình tăng cân nên nó mới như vậy" và đính kèm hình ảnh thời điểm mới phẫu thuật.

Nữ sinh Hải Dương tiết lộ lý do vòng 1 vẫn khủng dù đã phẫu thuật hút mỡ-3Nữ sinh Hải Dương tiết lộ lý do vòng 1 vẫn khủng dù đã phẫu thuật hút mỡ-4
10X nói về việc vòng 1 khủng dù đã hút mỡ ở ngực.

"Mình nghĩ là không. Không phải vì không có điều kiện mà nó khá ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì là phẫu thuật chứ không phải tiểu phẫu, sức khỏe không thể như trước được. Và thật ra mình đâu có bệnh, chỉ là mỡ nhiều thôi", Thu Trang trả lời khi có một người đặt câu hỏi: "Có điều kiện bạn có phẫu thuật lại ngực không?".

Nữ sinh Hải Dương tiết lộ lý do vòng 1 vẫn khủng dù đã phẫu thuật hút mỡ-5

Ngoài chia sẻ về ngoại hình, Thu Trang cũng tâm sự về cuộc sống trên đất Nhật. Cô cho hay: "Cuộc sống ở Nhật rất tẻ nhạt. Du học sinh thường sẽ sáng học, chiều làm baito (công việc bán thời gian) đến đêm là hết ngày.

Hàng quán vỉa hè không có, bạn bè cũng không phải ai cũng rảnh để đi chơi cùng mình. Được đồng tiền giá trị nhưng cuộc sống thì cô đơn".

Nữ sinh Hải Dương tiết lộ lý do vòng 1 vẫn khủng dù đã phẫu thuật hút mỡ-6
Thu Trang chia sẻ cuộc sống ở Nhật.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-nguc-khung-o-hai-duong-ke-chuyen-thu-nho-vong-1-n-249186.html

Võ Thị Thu Trang vòng 1

Tin tức mới nhất