Nữ sinh “tố” bị phụ xe sàm sỡ và đánh bầm dập trên xe buýt

Ngay sau khi chủ tài khoản facebook “Q.A” đăng tải sự việc bị một phụ xe buýt sàm sỡ, đánh cô bị thâm tím mặt và đau khắp người, công ty xe bus này đã xác minh sự việc.

Sự việc được cho là xảy ra trên xe buýt tuyến số 58 của hãng Bảo Yến (Yên Phụ đi Mê Linh, Vĩnh Phúc).

xe buýt
Dòng chia sẻ tâm trạng đầy bức xúc của Q.A trên trang facebook cá nhân

Theo thông tin, trưa ngày 31/3 Q.A bắt xe buýt tuyến số 58 mang biển kiểm soát: 29B-093.00  (hãng Bảo Yến) đi từ khu vực nhà máy Honda Vĩnh Phúc.

Trong quá trình ngồi trên xe, Q.A bị say xe nên đã hỏi tài xế và phụ xe xin túi nôn. Sau đó phụ xe có mang túi nôn cho Q.A và đứng cạnh. Q.A cho rằng, lợi dụng lúc đường xóc, xe 'chồng chềnh' thì phụ xe đã liên tục đụng chạm vào ngực cô. Bị Q.A phản ứng ‘tại sao anh có hành động vậy’ thì liền bị phụ xe hành hung.

xe buýt
Hình ảnh mà nữ hành khách cho rằng phụ xe hành hung

xe buýt


xe buýt
Chiếc vé xe mà nữ hành khách giữ lại để làm bằng chứng đi xe

Đến khoảng 14h30, cùng ngày, xe đến đoạn đường cao tốc Thăng Long – Nội Bài, tài xế và phụ xe mở cửa yêu cầu Q.A xuống xe và hành hung cô.

Theo lời cô gái trẻ này, sự việc xảy ra vào thời điểm trên xe chỉ có vài hành khách. Khi Q.A được người thân đến giúp đỡ thì thấy người toàn thân đau mỏi và bị thâm tím ở nhiều chỗ trên cơ thể.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 4/4, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Khoa Trường, trưởng phòng tổ chức cán bộ Công ty TNHH du lịch dịch vụ xây dựng Bảo Yến (Bảo Yến Bus) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng phản ánh qua điện thoại đến đường dây nóng, công ty đã yêu cầu phụ xe bus báo cáo sự việc và tạm thời cho đình chỉ việc làm của phụ xe.

Theo ông Trường, phụ xe được xác định là Trần Văn S., làm việc cho công ty đã được hơn 4 năm. “Theo tường trình của phụ xe S. cho biết, chiều ngày 31/3, có một cô gái trẻ lên xe bus với nồng nặc mùi rượu bia. Sau khi nôn hành khách nữ có nói gì đó nhân viên này không nghe rõ. Khi đồng chí S. lại hỏi thì cô gái trẻ bảo đưa cho em cái giấy lau anh điếc à, từ đó mới dẫn đến việc hai bên cãi cọ rồi xảy ra xô xát”, ông Trường cho hay.

Theo ông Trường, trước mắt dù chưa biết sự việc cụ thể thế nào vì công ty chưa nhận được trình báo của gia đình hành khách nhưng việc đánh hành khách như vậy của nhân viên S. là vi phạm nghiêm trọng trong quy chế công ty nên đơn vị đã tạm đình chỉ công tác.

“Dù sự việc như thế nào sau vụ việc này chúng tôi sẽ cho nhân viên S. nghỉ việc vì đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty, việc đánh hành khách là sai”, ông Trường khẳng định.

Nữ sinh này cho biết, hiện gia đình cô đang liên hệ với cơ quan chức năng để giải quyết.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất