Cô mèo trạm xe buýt nổi tiếng ở Anh đã chết vì bị nhóm côn đồ đánh đập dã man

Cô mèo vàng Missy, 13 tuổi, thường xuyên có mặt tại trạm xe buýt đường Dunsbury đã chết do bị một nhóm du côn hành hung.

Ở trạm xe buýt đường Dunsbury, Havant, Hamsphire luôn luôn có mặt một cô mèo nằm ở băng ghế chờ. Con mèo này có tên Missy hay còn gọi là "Cô mèo trạm xe buýt", năm nay đã 13 tuổi rồi, ngày nào nó cũng nằm ườn ở đấy chào đón từng lượt khách lên xuống xe buýt, ai ai cũng rất yêu quý chú mèo này, coi nó như một nguồn cảm hứng cho một ngày mới. 

Cô mèo trạm xe buýt nổi tiếng ở Anh đã chết vì bị nhóm côn đồ đánh đập dã man - Ảnh 1.

 Chú mèo vàng Missy, linh vật của trạm xe buýt đường Dunsbury.

Tuy nhiên, chỉ mới thứ 6 tuần trước, tức ngày 29/01, cô mèo này đã qua đời do bị một nhóm côn đồ nào đó hành hung. Richard McCormick, chủ nhân của Missy cho biết nó bị vỡ xương sọ, vỡ hàm và gãy hết răng. Có thể những kẻ ác độc đã cùng nhau sút liên tục vào con mèo vàng, biến nó thành quả bóng đá đi đá lại làm trò tiêu khiển. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia thú y cũng cho rằng Missy có khả năng, dù là rất ít, là nạn nhân của một vụ tai nạn. 

Richard cho biết ông tìm được Missy trong tình trạng miệng bê bết máu, ngay sau đó ông cùng cháu trai đã khẩn trương đưa Missy tới trạm thú y nhưng không thể qua khỏi. Con gái của Richard nói rằng cô cùng bố mẹ cô, và các bạn của cô, những người ngày ngày gặp gỡ cưng nựng Missy đã vô cùng suy sụp và phẫn nộ. 

"Những kẻ làm ra chuyện này đáng phải bị đưa ra ánh sáng. Nó không bị xe cán, nó đã bị ai đó hành hung", cô Wells, con gái ông Richard Cormwick cho biết.

Nhóm người yêu quý Missy và các hành khách thường xuyên ghé qua trạm xe Dunsbury đã và đang phát động chiến dịch quyên góp để làm cho chú mèo một buổi tưởng niệm. Rất nhiều hoa và quà được đặt ở chiếc ghế nơi có chú mèo vàng thường xuyên nằm chào đón hành khách. Trẻ em cũng cùng nhau sáng tác, vẽ tranh về Missy, đặt các tác phẩm của mình ở chiếc ghế. Từ nay, trên cái băng ghế đỏ chẳng còn cô mèo vàng nằm ườn, khách tới trạm xe cũng chẳng còn được ai nghênh tiếp như xưa.


Cô mèo trạm xe buýt nổi tiếng ở Anh đã chết vì bị nhóm côn đồ đánh đập dã man - Ảnh 4.

 Missy có thể đã bị nhóm côn đồ nào đó hành hung.

Cô mèo trạm xe buýt nổi tiếng ở Anh đã chết vì bị nhóm côn đồ đánh đập dã man - Ảnh 5.

 Trẻ em vẽ tranh tặng cô mèo.

Cô mèo trạm xe buýt nổi tiếng ở Anh đã chết vì bị nhóm côn đồ đánh đập dã man - Ảnh 6.

 Người dân thì quyên góp tiền tổ chức lễ tưởng niệm.

Theo Kênh 14/ trí thức trẻ


Tin tức mới nhất