Nữ sinh Việt bị nghi sát hại tại Nhật: Xác định được nghi can, lộ chi tiết then chốt

Trích xuất camera an ninh gần hiện trường, cảnh sát phát hiện 5 người ở độ tuổi 20 bao gồm 4 đàn ông và 1 phụ nữ liên quan trực tiếp đến vụ án.

Trước đó, theo báo The Mainichi, vào khoảng 2h40 sáng ngay 2/5, các nhà chức trách phường Yushima thuộc quận Bunkyo, Tokyo (Nhật Bản) nhận được tin báo cấp cứu có một người nằm gục trong một con hẻm gần ga Yushima thuộc tuyến Tokyo Metro Chiyoda.

Nạn nhân được xác định đã tử vong sau khi đưa đến bệnh viện. Dựa trên thẻ cư trú được tìm thấy tại hiện trường, cảnh sát thông báo nạn nhân là nữ, 20 tuổi, là người Việt Nam.  

Nữ sinh Việt bị nghi sát hại tại Nhật: Xác định được nghi can, lộ chi tiết then chốt-1
Hình ảnh miêu tả tình trạng của nạn nhân khi được phát hiện.

Ghi nhận của The Mainichi, cảnh sát đã lấy lời khai của một người đàn ông được cho là nhân chứng người Việt trong vụ việc và xem xét các chi tiết khác. 

Các nhà điều tra nghi ngờ đây có thể là một vụ án mạng do tìm thấy một chiếc khăn tay ướt trong miệng nạn nhân.

Theo phía cảnh sát, nạn nhân không có vết thương bên ngoài nào đáng chú ý. Thời điểm được phát hiện, cô nằm gục trên đường trong thế mặt úp xuống.

Theo Yahoo News Japan, mới đây, trích xuất camera an ninh, cảnh sát phát hiện 5 người ở độ tuổi 20 bao gồm 4 đàn ông và 1 phụ nữ liên quan trực tiếp đến vụ án. 

Nữ sinh Việt bị nghi sát hại tại Nhật: Xác định được nghi can, lộ chi tiết then chốt-2
Nữ sinh Việt bị nghi sát hại tại Nhật: Xác định được nghi can, lộ chi tiết then chốt-3
Cảnh sát có mặt tại hiện trường

Cụ thể, vào khoảng thời gian từ 2h08 -2h12, 4 người (3 nam, 1 nữ) vây quan cô gái ở vỉa hè. Lúc này, 1 người đàn ông đã dùng tay của mình giữ miệng nạn nhân. Sau đó, thêm một người đàn ông khác cũng tham gia, cả 5 người khiêng và đặt cô gái xấu số nằm ngửa dưới đường rồi cùng nhau bỏ đi. 

Được biết, nơi xảy ra vụ việc có nhiều người qua lại, tại đây có các phòng trọ, nhà hàng và quán bar mà người nước ngoài gốc Á, đặc biệt là người Việt Nam hay tới. 

Hiện tại, các nhà chức trách địa phương đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-viet-bi-nghi-sat-hai-tai-nhat-buoc-dau-xac-dinh-nghi-can-n-305065.html

sát hại nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao