Nữ sinh xuất bản 7 cuốn sách khi mới 20 tuổi

Sara Schoen - sinh viên ngành Sinh học - đã xuất bản 7 cuốn tiểu thuyết. Các tác phẩm của cô xuất hiện tại Amazon và iTunes thu hút hàng tỷ lượt đọc trên khắp thế giới.

Khác với bạn bè đồng trang lứa, mối quan tâm của Sara Schoen không phải bài tập trên lớp, khuôn viên trường học, việc ăn uống… mà là theo đuổi niềm đam mê viết lách.

Mới 20 tuổi, song Sara Schoen - sinh viên ngành Sinh học - đã xuất bản 7 cuốn tiểu thuyết. Cuốn thứ 8 dự kiến phát hành vào ngày 3/11 tới. Các tác phẩm của cô có thể được tìm thấy trên Amazon và iTunes, thu hút hàng tỷ độc giả trên khắp thế giới, theo The Breeze.

Những cuốn tiểu thuyết của Sara mang màu sắc ly kỳ, bí ấn. Tuy nhiên, nhiều chi tiết trong đó xuất phát từ cảm hứng của cô đối với sự việc có thật trong cuộc sống.

Nữ sinh xuất bản 7 cuốn sách khi mới 20 tuổi
Chân dung nữ nhà văn 20 tuổi - Sara Schoen.

“Bạn bè rất thích thú với các câu chuyện của tôi. Họ chính là nguồn cảm hứng dồi dào để tôi tiếp tục sáng tác xem nhân vật trong đó sẽ hành động như thế nào? Tôi còn tái hiện cuộc sống của mình trong một số tình tiết truyện. Tôi và một người bạn từng cân nhắc việc đưa kiến thức về loài cóc có nọc độc mà chúng tôi học ở trường vào trong sách” - nữ sinh cho hay.

Niềm đam mê viết lách bắt đầu từ khi Sara học trung học. Cô từng đăng ký học sáng tác thơ, truyện ngắn. Lúc đầu, cô chỉ xem nó như môn tự chọn. Nhưng sau đó, cô bắt đầu yêu thích hoạt động này và dành nhiều thời gian để viết tiểu thuyết.

Nhờ sự khuyến khích của một người bạn, Sara đã đưa các tác phẩm lên Wattpad. Trong suốt 2-3 năm, cô không ngừng cung cấp những bài viết mới cho bạn đọc. Sau đó, một trong số các tác phẩm đã thu hút đông đảo sự chú ý trên Wattpad.

“Bước sang tuổi 20, tôi nhận ra, tác phẩm của mình chưa được xuất bản. Bởi vậy, tôi và bạn thân - Taylor Henderson - đã đến từng hiệu sách, tìm hiểu về các nhà xuất bản” - 9X chia sẻ.

Cuối cùng, Limitless Publishing đã nhận lời xuất bản các tác phẩm của Sara. Mary Schoen - mẹ Sara - tin rằng, thành công này bắt nguồn từ sự nỗ lực không ngừng của con gái.

Nữ sinh cho biết: “Tôi vẫn tiếp tục viết trên Wattpad. Nhiều bạn đọc nói rằng, tôi đã truyền cảm hứng cho họ. Đó là động lực khiến tôi không ngừng sáng tác”.

Vào tháng 4, Sara sẽ trưng bày những tác phẩm của mình tại Richmond’s Readers Rehab ở Virginia. Cô có cơ hội gặp gỡ người hâm mộ và ký tặng sách. 9X còn lên kế hoạch tổ chức buổi giao lưu tại chi nhánh của trung tâm phát hành sách Barnes and Noble.

“Chúng tôi sẽ mặc trang phục giống như những nhân vật trong các cuốn tiểu thuyết và chụp ảnh với người hâm mộ. Điều đó thật thú vị” - Sara nói.

Trong năm tới, cô dự kiến phát hành thêm 4 cuốn sách mới thông qua Limitless Publishing.

Theo Zing

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao