Streamer đình đám khiến dân mạng hết hồn với nhan sắc thật đằng sau những bức ảnh đẹp long lanh

Dù nhiều người tự nhủ: "Đừng tin những gì ảnh trên mạng nói" nhưng khi gặp phải tình huống tương tự, chắn chắn không sốc cũng khó.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít trường hợp các cô gái tự đăng ảnh thì đẹp lung linh nhưng trong hình được "tag" lại khiến ai nấy hết hồn vì quá xấu. Mới đây, thêm nhân vật vì vô tình đã tự để lộ mặt thật làm fans thất vọng.

Theo thông tin đăng tải, "hot girl streamer" đến từ Trung Quốc này có thói quen dùng các hình ảnh phim hoạt hình để che ngoại hình khi lên sóng trực tiếp. Nhờ cách dẫn dắt có duyên và giọng nói truyền cảm, cô nhanh chóng trở thành thần tượng của nhiều người.

Streamer đình đám khiến dân mạng hết hồn với nhan sắc thật đằng sau những bức ảnh đẹp long lanh-1Streamer đình đám khiến dân mạng hết hồn với nhan sắc thật đằng sau những bức ảnh đẹp long lanh-2
Những bức hình đẹp lung linh được streamer đăng tải trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân nữ chính cũng thường xuyên khoe những bức ảnh xinh đẹp khiến ai cũng nghĩ rằng chắc cô gái này ngoài đời phải đẹp lắm vì lên hình còn xinh thế kia cơ mà. 

Thế nhưng trong lần lên sóng gần đây, vì phần mềm che mặt gặp vấn đề, gương mặt kém xinh của nữ streamer này bị lộ trong phút chốc khiến ai nấy hết hồn. Ngay lập tức, các anti-fan nhanh tay chụp lại màn hình rồi chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn.

Streamer đình đám khiến dân mạng hết hồn với nhan sắc thật đằng sau những bức ảnh đẹp long lanh-3
Thế nhưng khi lộ mặt thật, cô khiến fans vô cùng thất vọng.

Nhiều fan cảm thấy thất vọng vì họ cho rằng thời gian qua mình đã bị lừa bởi những hình ảnh xinh đẹp cô đăng tải trên trang cá nhân. Thậm chí, không ít người quyết định hủy ý định tặng quà khi gương mặt thật của cô gái này lộ diện.

Sau "tai nạn nghề nghiệp", nữ streamer này vẫn tiếp tục lên sóng. Thay vì "thả tim", người theo dõi liên tục nhấn nút "phẫn nộ" để bày tỏ sự tức giận của mình.

Được biết đây không phải lần đầu tiên các hot girl đình đám bị lộ nhan sắc thật kém xinh khi lên sóng trực tiếp. Trước đó, gái xinh Ôn Uyển và Đằng Vũ Giai từng mất khá khá fans chỉ vì phần mềm chỉnh ảnh bỗng dưng bị lỗi họ đang làm công việc livestream.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-streamer-dinh-dam-lo-mat-that-kem-xinh-khi-livestream-n-191444.html

streamer Hot Girl

Tin tức mới nhất