Nữ thần tennis để lộ tần suất 'chăn gối' gây choáng, sinh đôi xong chồng nói ngay câu này

Trước đó Iglesias và bạn gái lâu năm Anna Kournikova cùng chào đón cặp song sinh vào tháng 12/2017. Sau quãng thời gian này, họ tiếp tục duy trì một đời sống "chăn gối" mặn nồng.

Người ta thường nói là "tốt khoe xấu che" nhưng với vợ chồng nam ca sĩ Enrique Iglesias và cựu tay vợt Anna Kournikova thì họ chẳng muốn giấu điều gì, ngay cả chuyện tế nhị. 

Khi được tờ People (Mỹ) phỏng vấn, nam ca sĩ người Tây Ban Nha đã nói chuyện say mê về hai con trai, chuyện công việc của mình và anh còn tiết lộ luôn..."chuyện ấy" của 2 vợ chồng. 

"Vợ chồng tôi vô cùng hòa hợp trong chuyện ấy. Bình thường, tôi và vợ có thể ân ái suốt cả tuần. Đôi khi có ngày nghỉ tôi và bà xã sẽ quấn quýt nhau cả ngày", anh nói. 

Nữ thần tennis để lộ tần suất chăn gối gây choáng, sinh đôi xong chồng nói ngay câu này-1
Chồng của cựu "nữ thần" tiết lộ đời sống tình dục gây choáng váng.

Trước đó Iglesias và bạn gái lâu năm Anna Kournikova cùng chào đón cặp song sinh Nicholas và Lucy vào tháng 12/2017. Sau quãng thời gian này, họ tiếp tục duy trì một đời sống "chăn gối" mặn nồng không kém. 

"Có lẽ hiện tại là quãng thời gian thăng hoa tình yêu của chúng tôi. Chúng tôi duy trì đều đặn chuyện phòng the. Chúng tôi làm chuyện ấy thường xuyên, đặc biệt vào buổi sáng để giữ cho mọi thứ luôn tươi mới", Iglesias tiết lộ.

Nữ thần tennis để lộ tần suất chăn gối gây choáng, sinh đôi xong chồng nói ngay câu này-2

Kể cả khi đã sinh đôi, Kournikova vẫn khiến chồng mê mẩn.

Cựu tay vợt từng giữ ngôi số 8 thế giới, Kournikova giờ đây rất gầy, điều đó khiến khán giả lo ngại cho sức khỏe của cô. Người đẹp U40 vẫn thường xuyên tập GYM, song người ta đồn rằng chính vì làm "chuyện ấy" quá nhiều nên thân hình của cựu tay vợt Nga trở nên mỏng manh, khá đáng sợ.

Hiện tại cặp đôi hiếm có này vẫn chưa làm đám cưới sau hơn thập kỷ chung sống, và họ có vẻ chưa muốn làm điều đó. "Không, không phải bây giờ. Tôi muốn làm đám cưới trong tương lai", Enrique Iglesias nói.

Nữ thần tennis để lộ tần suất chăn gối gây choáng, sinh đôi xong chồng nói ngay câu này-3

Nữ tay vợt từng bị đồn là ham mê chuyện ấy vô độ dẫn tới gầy gò hơn trước.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


chăn gối tình dục vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao