Nữ khách hàng bị bắt quỳ ở Bắc Ninh từng nhập viện vì lên cơn co giật

Chị H. từng có tiền sử co giật nên sau khi bị ép quỳ gối xin lỗi ở quán Nhắng nướng H.T, bệnh tái phát, bạn bè đã nhanh chóng đưa chị tới bệnh viện.

Liên quan đến vụ cô gái bị chủ quán ăn bắt quỳ gối ở Bắc Ninh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, tối 19/8, VTC News đưa tin, Công an TP Bắc Ninh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn T. (sinh năm 1973, chủ quán Nhắng nướng H.T) về tội làm nhục người khác.

Nữ khách hàng bị bắt quỳ ở Bắc Ninh từng nhập viện vì lên cơn co giật-1
Cô gái quỳ gối, khóc lóc xin lỗi người đàn ông là chủ quán nướng H.T ở Bắc Ninh.

Dân Việt ghi, tại đây, vợ chồng ông T. có khai cô gái tên D.H. (SN 1993) có đến quán ăn và phản ánh với nhân viên trong đồ ăn có sán. Hai bên nói chuyện với nhau, cô gái có lời lẽ không hay với nhân viên, đó là: "Chúng mày làm ăn thế này không được, cứ nói 1 câu xin lỗi là được à", sau đó đi về. Lúc này, cả hai vợ chồng ông T. đều không có mặt ở quán.

Sau khi về nhà, tối 17/8, chị H. có phản ánh sự việc lên Facebook. Ông T. biết chuyện, cho rằng sẽ ảnh hưởng đến uy tín của quán, sợ mất khách nên tìm thông tin nữ khách hàng. Thông qua Facebook, ông T. biết được chị H. bán hải sản ở xã Phương Liễu (Quế Võ) nên đã nhờ bạn bè "đánh tiếng" gặp chị H. để nói chuyện rõ ràng.

Chị H. đã cùng 3 người bạn khác đến gặp chủ quán nướng H.T. Tại quán nướng, xuất hiện thêm 1 cô gái khác, là bạn của chị H, cũng là người xuất hiện trong video. Ông T. đã văng tục, dọa dẫm, yêu cầu chị H. phải quỳ xin lỗi và phải viết đính chính lại.

Nữ khách hàng bị bắt quỳ ở Bắc Ninh từng nhập viện vì lên cơn co giật-2
Ông T. đã văng tục, dọa dẫm, yêu cầu chị H. phải quỳ xin lỗi và phải viết đính chính lại.

Theo chia sẻ từ bạn bè, chị H. từng có tiền sử 1 lần bị hoảng sợ, căng thẳng nên có biểu hiện co giật, giống như lên cơn động kinh. Vì vậy, sau khi phải quỳ gối xin lỗi ở quán Nhắng nướng H.T, bạn bè đã đưa ngay chị tới bệnh viện. Hiện chị H. vẫn đang rất hoảng sợ nên chưa thể lấy được lời khai.

Về phía quán nướng H.T, tối 19/8, đoàn liên ngành TP. Bắc Ninh đã kiểm tra công tác đảm bảo ATTP và công tác phòng chống Covid-19 phát hiện một loạt sai phạm. 

Nữ khách hàng bị bắt quỳ ở Bắc Ninh từng nhập viện vì lên cơn co giật-3
Đoàn kiểm tra liên nghành kiểm tra quán Nhắng nướng Hiền Thiện. (Ảnh Thanh niên).

Theo Thanh niên, tại thời điểm kiểm tra, quán ăn không xuất trình được giấy tờ thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, quán không có dụng cụ lưu mẫu thức ăn; thực phẩm để trực tiếp dưới nền đất; khu vực bếp có côn trùng; chưa có đồ bảo hộ cho nhân viên trong quá trình chế biến trực tiếp.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, lấy thêm lời khai của những người có liên quan nhằm làm sáng tỏ và xử lý đúng quy định của pháp luật.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-thuc-khach-bi-chu-quan-nuong-si-nhuc-bat-quy-o-bac-ninh-nhap-vien-sau-vu-viec-n-232970.html

bóc phốt Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao