Nhan sắc xinh đẹp của nữ tình nguyện viên 'hết lòng' vì sĩ tử và phụ huynh

Sở hữu gương mặt thanh tú, sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười luôn thường trực trên môi. Thu Ngân nhanh chóng nhận được nhiều thiện cảm từ phía phụ huynh và thí sinh.

Mỗi khi đến kì thi THPT Quốc gia, màu áo xanh tình nguyện lại xuất hiện ở nhiều điểm thi. Những học sinh, sinh viên tràn đầy nhiệt huyết không quản ngại mưa nắng có mặt ở khắp nơi từ bến xe, trường thi, kí túc xá… để tiếp sức mùa thi và hỗ trợ thí sinh.

Trong số đó, có không ít các bạn nữ tình nguyện viên. Họ không quản ngại mưa nắng, thức khuya dậy sớm để giúp đỡ các bạn thí sinh. Tại điểm thi THPT Phan Đình Phùng cũng xuất hiện một tình nguyện viên vô cùng nhiệt huyết như vậy. 

Nhan sắc xinh đẹp của nữ tình nguyện viên hết lòng vì sĩ tử và phụ huynh-1
Nữ tình nguyện viên xinh đẹp với ngoại hình nổi bật

Được biết, nữ tình nguyện viên này tên là Thu Ngân. Hiện Thu Ngân đang là học sinh lớp 11 trường THPT Phan Đình Phùng. Đây là lần thứ 2 Ngân tham gia hoạt động tình nguyện tiếp sức mùa thi. 

Sở hữu gương mặt thanh tú, sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười luôn thường trực trên môi. Ngân nhanh chóng nhận được nhiều thiện cảm từ phía phụ huynh và thí sinh. Thu Ngân chia sẻ: "Em cảm thấy rất vui khi được hỗ trợ, đóng góp công sức của mình để giúp đỡ các anh chị hoàn thành tốt kì thi quan trọng này".

Nhan sắc xinh đẹp của nữ tình nguyện viên hết lòng vì sĩ tử và phụ huynh-2

Nữ tình nguyện viên xinh đẹp cho biết thêm, bên cạnh việc giúp đỡ thí sinh cô còn hay trò chuyện, tâm sự với các bậc phụ huynh trong thời gian đợi con mình: "So với thí sinh, em thấy nhiều bậc phụ huynh lo lắng hơn rất nhiều. Chính vì vậy em nghĩ việc mình nói chuyện, tâm sự sẽ giúp họ bớt lo lắng hơn. Nhiều khi đứng nhìn phụ huynh mà em còn thấy lo theo". 

Nhan sắc xinh đẹp của nữ tình nguyện viên hết lòng vì sĩ tử và phụ huynh-3

Nhớ lại kì thi THPT Quốc gia năm ngoái, Thu Ngân nói: "Năm ngoái kì thi diễn ra vào đợt nắng nóng nhất, việc phải ra khỏi nhà trong thời tiết đó quả thực rất 'đáng sợ'. Nhưng nghĩ tới việc các sĩ tử vừa phải ôn luyện, vừa phải chống chọi với thời tiết còn vất vả hơn em nhiều. Chính vì thế em lại càng mong muốn được tham gia hoạt động tình nguyện để giúp đỡ thí sinh, chia sẻ phần nào khó khăn với các anh chị". 

Nhan sắc xinh đẹp của nữ tình nguyện viên hết lòng vì sĩ tử và phụ huynh-4Nhan sắc xinh đẹp của nữ tình nguyện viên hết lòng vì sĩ tử và phụ huynh-5
Không chỉ xinh đẹp, Thu Ngân còn rất tâm lý và hết lòng vì thí sinh và phụ huynh

Hôm nay (25/6), các thí sinh sẽ bước vào ngày thi đầu tiên của kì thi THPT Quốc gia.


Theo Baodatviet.vn


Thi THPT quốc gia Phụ huynh học sinh

Tin tức mới nhất