Bỏ lại mọi thứ phía sau lao vào chiến tuyến chống Corona, nữ y tá nghẹn ngào trao bạn trai nụ hôn qua lớp kính cách ly

Sau 11 ngày xa cách, họ đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào qua lớp kính cách ly trong nạn dịch corona.

Tối ngày 4/2, người qua đường tình cờ bắt gặp một hình ảnh cảm động. Trong hình là cặp tình nhân gặp nhau sau 11 ngày xa cách, họ đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào qua lớp kính cách ly trong nạn dịch corona. Nàng là y tá Trần Dĩnh, công tác tại bệnh viện Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Bạn trai đến thăm Trần Dĩnh với túi đồ ăn gồm các món cô nàng yêu thích.

Bỏ lại mọi thứ phía sau lao vào chiến tuyến chống Corona, nữ y tá nghẹn ngào trao bạn trai nụ hôn qua lớp kính cách ly-1
Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào qua lớp kính cách ly trong nạn dịch corona. 

Bỏ lại mọi thứ phía sau lao vào chiến tuyến chống Corona, nữ y tá nghẹn ngào trao bạn trai nụ hôn qua lớp kính cách ly-2
Bạn trai đến thăm Trần Dĩnh với túi đồ ăn gồm các món cô nàng yêu thích.

'Mắt em thâm quầng kìa, nhìn em ốm hơn trước, hiện tại em còn 40kg đúng không?', bạn trai xót xa khi thấy Trần Dĩnh ngày càng tiều tụy trong cuộc chiến sống còn với virus corona. Khoảng cách giữa họ vô cùng ngắn ngủi nhưng cũng tựa như xa vời bởi lớp kính cách ly chắn giữa hai người, cả hai trò chuyện với nhau qua điện thoại, họ hỏi han tâm sự và xúc động khi gặp lại khiến họ rơm rớm nước mắt.

Y tá Trần Dĩnh thuộc thế hệ 9X, tuổi đời của cô còn rất trẻ nhưng cô vẫn chủ động cùng hàng trăm đồng nghiệp ở tiền tuyến chống lại virus corona. Ngày đầu năm mới, khi nhận được chỉ thị điều động trực chiến và tham gia chăm sóc bệnh nhân nhiễm cúm corona, Trần Dĩnh không có thời gian giải thích với người nhà liền lập tức trở về bệnh viện công tác. Sau khi biết tin con gái bước vào nơi cận kề sinh tử, mẹ của Trần Dĩnh đã gào khóc vì lo cho sự an toàn của cô, bà đã khuyên con gái không nên mạo hiểm đánh đổi tính mạng của mình. 

'Tôi đã chọn công việc là y tá, vào thời khắc quan trọng tôi phải dấn thân chứ không thể lùi bước', Trần Dĩnh kiên định với lựa chọn của mình nhưng cô vẫn cảm thấy có lỗi khi khiến người nhà lo lắng. Những ngày tháng sau đó, Trần Dĩnh bận rộn xuôi ngược ở 2 nơi là phòng khám cách ly và ký túc xá cách ly cho nhân viên y tế. 

Trước khi nạn dịch xảy ra, mỗi ngày bạn trai đều đưa đón Trần Dĩnh, kể cả khi họ bận rộn thì vẫn dành thời gian gặp gỡ nhau 1 lần trong ngày. Nhưng hiện tại, bạn trai chính là người lặng lẽ lui về phía sau ủng hộ quyết định của Trần Dĩnh. 'Những điều tôi nói anh đều hiểu, những điều tôi không nói anh cũng biết, đó chính là sự thấu hiểu giữa hai chúng tôi', Trần Dĩnh hạnh phúc cho biết.

Trần Dĩnh và bạn trai mới quen nhau hơn 1 năm, họ gặp nhau qua mai mối của họ hàng. Cả hai không ngờ giây phút gặp gỡ liền trúng tiếng sét ái tình nên tình cảm tiến triển nhanh chóng và trở thành một cặp. Cả hai dự định đăng ký kết hôn vào ngày lễ tình nhân năm nay, nhưng nạn dịch bất ngờ xảy đến khiến kế hoạch của họ xáo trộn. Hiện nay, cả hai hẹn ước ngay sau khi nạn dịch corona chấm dứt, điều đầu tiên họ làm chính là cùng nhau đi đăng ký kết hôn và dọn về sống chung một mái nhà.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/cap-tinh-nhan-trao-nhau-nu-hon-lang-man-qua-lop-kinh-cach-ly-trong-dich-corona.html

Virus Corona người yêu

Tin tức mới nhất