Quang Linh Vlog bị réo vào scandal từ thiện của nữ Youtuber nổi tiếng

Thông tin Đức Nhân sang châu Phi làm từ thiện đang nhận về sự quan tâm lớn.

Mới đây trên trang cá nhân, Đức Nhân (hay còn gọi là Bà Nhân Vlog) chia sẻ về quá trình thiện nguyện của bản thân. Theo đó, cô một mình lặn lội đường xa, từ quê nhà sang châu Phi để giúp đỡ các mảnh đời khó khăn.

Quang Linh Vlog bị réo vào scandal từ thiện của nữ Youtuber nổi tiếng-1

"Châu Phi – châu lục thứ hai tôi muốn chia sẻ nụ cười. Cuối cùng điều ước và mục tiêu đặt ra từ thời ‘bữa đói bữa no’ đang bắt đầu thực hiện. Một mình cùng 3 kiện hành lý, đi đến nơi chưa bao giờ đến, mang trong mình vài ba từ tiếng Anh bập bẹ, đường đi gần như mù tịt.

Vượt mười mấy tiếng máy bay, tính luôn quá cảnh là mất 1 ngày. Nhưng đã dám ước mơ ta nhất định phải làm", người phụ nữ này viết trên trang cá nhân.

Quang Linh Vlog bị réo vào scandal từ thiện của nữ Youtuber nổi tiếng-2

Hành động của nữ Youtuber nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, vẫn xuất hiện không ít bình luận trái chiều liên quan đến công việc thiện nguyện của Đức Nhân.

Cụ thể, dân mạng cho rằng Đức Nhân đang "ké fame" Quang Linh Vlog bởi thời gian qua chàng trai xứ Nghệ là một trong những người đi đầu, làm từ thiện tại châu Phi.

Quang Linh Vlog bị réo vào scandal từ thiện của nữ Youtuber nổi tiếng-3

Số khác cũng khuyên Đức Nhân, nếu làm thiện nguyện, có thể tìm các mảnh đời khó khăn ở Việt Nam, không cần phải lặn lội đường xa sang châu Phi làm gì.

Trước những thông tin trái chiều, hiện người trong cuộc chưa có bất cứ phản hồi nào.

Quang Linh Vlog bị réo vào scandal từ thiện của nữ Youtuber nổi tiếng-4

Bà Nhân Vlog tên thật là Lê Thị Đức Nhân, đến từ Nha Trang, Khánh Hòa. Sau khi quen biết với ông xã người Nhật tên Yamasaki Teruhito, người phụ nữ này đã sang xứ sở hoa anh đào định cư.

Tại đây, cô tiếp tục nổi tiếng khi là các clip mukbang, thu hút được lượng lớn người xem. Ngoài Quỳnh Trần, Bà Nhân Vlog là cái tên khá nổi trong giới Youtuber Việt. Cả 2 cũng là đôi bạn thân thiết ở ngoài đời.

Cách đây không lâu, cô và anh xã từ Nhật về Việt Nam, thực hiện nhiều công tác thiện nguyện. Tại quê nhà, cô đã có dịp hội ngộ cùng Quỳnh Trần JP.

Quang Linh Vlog bị réo vào scandal từ thiện của nữ Youtuber nổi tiếng-5

Quang Linh Vlog tên đầy đủ Phạm Quang Linh (sinh năm 1997 tại xóm 2, xã Phúc Thọ, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An). Anh chàng hiện là Youtuber Việt hiếm hoi review cuộc sống tại châu Phi.

Tại Angola, Quang Linh đã có loạt hoạt động từ thiện ý nghĩa, giúp bà con nơi đây phát triển nông nghiệp, có công ăn việc làm, vượt lên sự nghèo khó. Nghĩa cử cao đẹp của hiện tượng mạng xứ Nghệ nhận được rất nhiều lời tán dương.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-youtuber-noi-tieng-lam-tu-thien-quang-linh-vlog-bi-reo-ten-n-320196.html

Bà Nhân Vlog Quang Linh Vlog

Tin tức mới nhất