Nửa cuối tháng 12 'Mẫu độ Cô thương', 4 tuổi có phúc có phần

Chúc mừng 4 con giáp bước vào giai đoạn nửa cuối tháng 12 đón chào vận may nở rộ, có của ăn của để, tiền tài đầy kho.

Tuổi Dậu 

Nửa cuối tháng 12 Mẫu độ Cô thương, 4 tuổi có phúc có phần-1

Chúc mừng tuổi Dậu trở thành con giáp rũ bùn đứng dậy sáng lòa trong nửa cuối tháng 12, bởi được Lục Hợp và Chính Quan nâng đỡ tài tình nên đường tình duyên hay đường tài lộc đều sáng sủa. 

Dậu vốn là con giáp sinh ra không thích sự ràng buộc, càng không chấp nhận cuộc sống bó hẹp, họ không cho phép mình ràng buộc bởi những khuôn mẫu suy nghĩ cứng nhắc, càng tránh xa cái được mang ra làm thước đo chuẩn mực xã hội.

Bởi vậy mà người tuổi Dậu có cách theo đuổi sự nghiệp riêng biệt, thế nên con giáp này được ví chuẩn với câu nói "người thành công luôn có lối đi riêng". Họ biết tận dụng thời gian, quan niệm sống của riêng mình mà làm việc hết sức, tiền bạc tăng vọt, sự nghiệp lên tầm cao mới trong thời điểm nửa cuối tháng 12 này. 

Bản mệnh hãy cứ tiếp tục chăm chỉ, xây dựng ý chí tiến thủ, tràn đầy năng lượng tích cực thì tự khắc vận khí sẽ hanh thông, may mắn tìm đến cửa. Nhân dịp này nếu có ý định tiến hành cưới hỏi thì mau chóng thưa chuyện với mẹ cha. 

Tuổi Sửu 

Nửa cuối tháng 12 Mẫu độ Cô thương, 4 tuổi có phúc có phần-2

Tuổi Sửu theo tử vi 12 con giáp dự đoán được Thiên Ấn và Tam Hợp nâng đỡ mà tiến bộ rõ rệt. Vào thời điểm nửa cuối tháng 12 này, tiền bạc tăng vọt, sự nghiệp thăng hoa, con giáp tràn đầy tự tin mà được Thần Tài ban phát phước lành. 

Người tuổi Sửu luôn sống bằng những mưu cầu tương đối cao với cuộc sống của mình bởi vậy khi đặt ra mục tiêu họ lại càng cố gắng hết mình hoàn thành, nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Sửu nỗ lực hướng tới mục tiêu sự nghiệp, gây dựng tương lai nên không điều gì làm họ chùn bước. Trong thời điểm này tiền bạc tăng vọt, đặc biệt với những ai đang nắm chức quyền cao hoặc quản lí doanh nghiệp thì sự nghiệp lại càng thăng hoa, nhanh chóng bước vào trang mới.

Được quý nhân giúp đỡ nên bạn từ đáy vực dậy, bản thân tự tin đi qua mọi chông gai, thử thách gặt hái được thành công bất ngờ.

Tuổi Thìn 

Nửa cuối tháng 12 Mẫu độ Cô thương, 4 tuổi có phúc có phần-3

Tuổi Thìn may mắn được Thiên Tài nâng đỡ nên công việc nửa cuối tháng 12 nở rộ, thuận lợi hanh thông, may mắn mở lối thu về tay khoản tiền kha khá từ công việc hiện tại. 

Dịp này phải nói vận may đến với bạn như "cơm bữa", muốn thử vậy may bạn hoàn toàn có thể vui vẻ tham gia một vài trò chơi mang tính chất hên xui, khả năng mong muốn sẽ thành hiện thực. 

Mặc dù tuổi Thìn hay tạo cho người khác ấn tượng về một con người kén chọn, giỏi tìm tòi và bới móc lỗi sai của người khác nhưng thực tâm họ là người lòng bụng giấy, vô cùng chân thành. 

Họ luôn đặt ra những yêu cầu cao bởi chính họ luôn khát khao thay đổi cuộc sống, họ hi vọng chính mình có thể đạt được thành công, sự nghiệp xán lạn dựa vào chính đôi chân kiên cường của mình. 

Tuổi Tuất 

Nửa cuối tháng 12 Mẫu độ Cô thương, 4 tuổi có phúc có phần-4

Tam Hợi giúp tuổi Tuất trở thành con giáp may mắn hơn cả trong thời điểm nửa cuối tháng 12 này, vận trình sự nghiệp dễ gặp được quý nhân trợ giúp, quan vận hanh thông, thăng quan tiến chức.

Thậm chí những người buôn bán kinh doanh gặp được những đơn hàng khổng lồ, vị thế nâng tầm nhiều người biết đến. 

Vào lúc này, bạn lại càng nên chú tâm đến việc duy trì các mối quan hệ hợp tác lâu dài, những mối quan hệ này giúp bạn chạm tay cúp vàng dễ dàng hơn gấp 10 lần. 

Nửa cuối tháng 12 là cao điểm tài lộc trong cả một năm, thuận lợi cho việc mua bán, người làm ăn càng nên chủ động nắm bắt. Vận trình tình cảm khai sáng với người độc thân khi gặp được người mình thích, đời sống tình cảm phong phú. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nua-cuoi-thang-12-mau-do-co-thuong-4-tuoi-co-phuc-at-co-phan-n-330666.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất