Nước mắt khó quên trong những live show để đời ở Cung Văn hóa Việt Xô

Không ít khoảnh khắc xúc động và những giọt nước mắt đã rơi trên sân khấu Cung Văn hóa Việt Xô trong live show mang đậm dấu ấn cá nhân của giới ca sĩ.

Nước mắt khó quên trong những live show để đời ở Cung Văn hóa Việt Xô-1
Năm 2018, Mỹ Linh chọn Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô đã mở màn cho Thời gian - tour diễn cuối cùng trong sự nghiệp của diva. Đúng như tựa đề của đêm nhạc, trên sân khấu, Mỹ Linh đã nhắc nhớ lại quãng thời gian suốt hơn 20 năm theo đuổi âm nhạc. Khi diva hát Hương ngọc lan - bản hit là thanh xuân một thuở - không ít khán giả đã rơi nước mắt. Ảnh: Phạm Thắng.

Nước mắt khó quên trong những live show để đời ở Cung Văn hóa Việt Xô-2
Tùng Dương có nhiều đêm nhạc tổ chức tại Cung Việt Xô trong hành trình gần 15 năm ca hát. Năm 2018, nam ca sĩ rơi nước mắt vì xúc động trước tình cảm của khán giả trong live show Tùng Dương hát Bộ tứ sông Hồng. Cũng trên sân khấu này, 4 năm trước, anh cũng từng lau nước mắt vì không giấu được sự xúc động khi thông báo con trai vừa chào đời trước khán giả. Ảnh: Hòa Nguyễn.

Nước mắt khó quên trong những live show để đời ở Cung Văn hóa Việt Xô-3
Live show đánh dấu 10 năm ca hát của Hà Anh Tuấn được mở màn ở Hà Nội vào năm 2016 với tên gọi Nâu nóng. Đây cũng là chương trình riêng đầu tiên của nam ca sĩ trên sân khấu thủ đô. Khán phòng Cung Việt Xô không còn một chỗ trống, nhiều khoảnh khắc trong đêm nhạc Hà Anh Tuấn đã tạm ngừng hát vì nghẹn ngào khi thấy khán giả hát cùng mình. Ảnh: Quỳnh Trang.

Nước mắt khó quên trong những live show để đời ở Cung Văn hóa Việt Xô-4
Năm 2016, Hồ Ngọc Hà là tâm điểm của nhiều ồn ào và chỉ trích. Nhưng cũng trong năm đó, cô có live show xúc động tại Cung Việt Xô với tên gọi Love songs. Thay vì là một Hồ Ngọc Hà sexy, táo bạo như thường thấy, live show Love songs của Hồ Ngọc Hà thuần túy là những bản tình ca và chiếm được tình cảm của nhiều khán giả. Ảnh: Anh Tuấn.

Nước mắt khó quên trong những live show để đời ở Cung Văn hóa Việt Xô-5
Nhiều ca sĩ nổi tiếng đã chọn Cung Việt Xô cho những live show sự nghiệp, đầu tư công phu. Năm 2015, Hồng Nhung có live show Bống à, Bống ơi. Cũng trong live show này, nữ ca sĩ đã giới thiệu ông xã và hai con nhỏ trên sân khấu. Hiện tại, diva đã chia tay chồng ngoại quốc nhưng bức ảnh vẫn mãi là một khoảnh khắc đẹp với nhiều người.

Nước mắt khó quên trong những live show để đời ở Cung Văn hóa Việt Xô-6
Mùa thu của Phương là một trong những live show ấn tượng tại Cung Việt Xô. Sau khoảng 10 năm vắng bóng khán giả vì sang sinh sống và ca hát tại hải ngoại, năm 2013, Thu Phương lần đầu về nước và đã có đêm nhạc tại Cung. Như một sự trở lại, live show gây xúc động mạnh, nhiều khoảnh khắc trong đêm nhạc, Thu Phương đã rơi nước mắt.

Nước mắt khó quên trong những live show để đời ở Cung Văn hóa Việt Xô-7
Cũng trên khấu Việt Xô, nhiều khoảnh khắc mang tính thanh xuân đã được nhắc nhớ. Trong live show của Ưng Hoàng Phúc năm 2018, nam ca sĩ đã kết hợp với Phạm Quỳnh Anh. Như thường lệ, sau câu hát "bây giờ ta đã chia tay rồi", Ưng Hoàng Phúc quỳ gối trước bạn diễn. Phạm Quỳnh Anh cho biết sau 14 năm cô mới được đồng nghiệp làm lại hành động này. Nữ ca sĩ sau đó nghẹn ngào khi chia sẻ về việc được trở lại sân khấu và hát cho khán giả thủ đô.

Nước mắt khó quên trong những live show để đời ở Cung Văn hóa Việt Xô-8
Quang Dũng và Thanh Thảo cũng từng gây xúc động khi tái hợp trên sân khấu thủ đô trong live show của Thanh Thảo năm 2016. Quang Dũng không ngại dành cho Thanh Thảo nụ hôn khiến nữ ca sĩ bối rối chỉ biết nói lời cảm ơn. Thời trẻ, hai người từng là một cặp. Ảnh: Anh Tuấn.

Nước mắt khó quên trong những live show để đời ở Cung Văn hóa Việt Xô-9
Nhiều nghệ sĩ trẻ hiện nay cũng chọn Cung Việt Xô cho live show cá nhân. Hương Tràm là một ví dụ. Live show Hộp thư số 1 của nữ ca sĩ diễn ra dịp đầu năm nay như những dòng tự sự của chính ca sĩ. Trên sân khấu, cô thành thật dặn lòng không bao giờ được mắc lại những sai lầm đã qua. Tràm hát như "rút gan ruột". Đêm nhạc kết thúc khi nữ ca sĩ gục khóc, màn nhung kéo lại, còn khán giả vẫn xao xuyến với những dư âm của âm nhạc. Ảnh: BTC.

Theo Zing


liveshow ca sĩ

Tin tức mới nhất