Cho trai đẹp thuê phòng, chủ trọ Thái Nguyên giận tím người

Căn phòng trọ như bãi rác của nam sinh khiến chủ nhà Thái Nguyên thất kinh.

Trên các diễn đàn mới đây tích cực lan truyền đoạn clip về một căn phòng siêu bẩn. Cảnh tượng ghi lại, ngôi nhà không khác gì bãi chứa rác với đầy đủ các thể loại chai lọ, túi nilong, vỏ vì tôm, hộp bánh kẹo, thuốc lá... được rải từ sàn nhà, trong gầm giường rồi chất cả đống trên giường.

Được biết, căn phòng trọ này gần Đại học Giao thông vận tải Thái Nguyên. Theo thông tin chia sẻ, nam sinh này về quê tránh dịch lâu ngày, khi chủ trọ kiểm tra phòng thì phát hiện ra bãi chiến trường không thể ''kinh hoàng'' hơn.


Clip ghi lại căn phòng bẩn rợn người.

Chủ nhà còn cho biết, nam sinh này bên ngoài khá đẹp trai, sống một mình và trầm tính. Ở khu trọ, nam sinh được nhận xét khá ngoan, không bao giờ tụ tập bạn bè hay gây ồn ào, cứ đi học về lại đóng cửa trong phòng.

Khổ chủ sau đó phải nhờ người ve chai đến để thu dọn hộ. Thành quả "sương sương" 5 tải rác đã được đóng bao để ngoài cửa. Ngoài ra rác thải vẫn ngổn ngang trong nhà, vẫn được bà ve chai tiếp tục thu dọn.

Clip hiện vẫn thu hút được chú ý lớn. Nhiều người bày tỏ không còn lạ lẫm với những trường hợp thế này. 

Cho trai đẹp thuê phòng, chủ trọ Thái Nguyên giận tím người-1
Bà ve chai "trúng mùa" nhưng chủ trọ thì giận tím người.

Trước đó, cũng ở Thái Nguyên đã diễn ra trường hợp tương tự. Nhưng tác giả của căn phòng trọ như núi rác là một cô gái.

Theo chủ nhà, người thuê phòng là một cô gái sinh năm 1995. Người này đã ở đây được 3 năm, nhưng khoảng 2 tháng nay không thấy quay trở lại nên chủ trọ đã đến kiểm tra thì "ngã ngửa" trước cảnh tượng kinh hoàng.


Clip ghi lại cảnh dọn dẹp của vợ chồng chủ trọ.

"Đây là 'của để dành' của một bạn nữ sinh năm 1995 và chưa chồng ạ. 2 tháng rồi bạn ý không về nên mình mở cửa phòng xem sao và đây là kết quả. Choáng quá không biết bắt đầu từ đâu. Và mất nguyên ngày chủ nhật của vợ chồng mình luôn.

Bạn ý ở nhà mình hơn 3 năm rồi. Người ưa nhìn, ngoan và lễ phép lắm. Tiền phòng lúc nào cũng đóng đầy đủ, đúng hạn, tiền điện thì tháng nào cũng trên dưới 100Kw. Chưa thấy bạn ý đưa bạn trai về phòng bao giờ còn trên người lúc nào cũng nức mùi nước hoa.

Mẹ chồng mình rất quý bạn ý. Và đây là điều bất ngờ", chủ trọ chia sẻ.

Tít
Theo Vietnamnet


ở bẩn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao