Ổ mại dâm trá hình giá 800.000 đồng/lượt trong tiệm hớt tóc

Tiến hành kiểm tra đột xuất tiệm hớt tóc NiNi, đoàn kiểm tra liên ngành đã phát hiện 3 nữ tiếp viên đang bán dâm cho khách.

Chiều 2/12, Đội 5 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Công an TP HCM phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành VH-XH bất ngờ kiểm tra tiệm hớt tóc Nini (quận 10), bắt quả tang 3 tiếp viên nữ đang bán dâm cho khách.

 Ổ mại dâm trá hình giá 800.000 đồng/lượt trong tiệm hớt tóc - 1

Nữ tiếp viên bị phát hiện đang bán dâm

Chủ tiệm là chị Nguyễn Thị Hồng Yến, 35 tuổi, ở Tiền Giang. Theo chủ tiệm, tiệm hớt tóc Nini mở cửa cách đây khoảng 1 năm. Yến chỉ tuyển nữ tiếp viên có ngoại hình, dưới 20 tuổi để thu hút khách. Tiệm thường mở từ 10 giờ sáng đến 22 giờ đêm, mỗi ngày có hàng chục khách vào mua dâm.

Yến bố trí các phòng nhỏ, kê giường để tiện cho việc tiếp viên bán dâm. Để qua mặt lực lượng chức năng, Yến cho mua chuông báo động không dây lắp đặt ở tất cả các phòng. Yến không thể ngờ, sự suy tính của mình cũng bị bóc gỡ và phát hiện.

 Ổ mại dâm trá hình giá 800.000 đồng/lượt trong tiệm hớt tóc - 2

Tiệm hớt tóc trá hình

Ba tiếp viên khai nhận mỗi lượt bán dâm giá 800 nghìn đồng. Trong đó, mỗi lượt phải chi cho chủ quán là 200 nghìn đồng. Ngoài ra, hàng tháng, mỗi tiếp viên phải trả cho chủ 700 nghìn đồng tiền vệ sinh và tiền điện nước.

Theo Eva/ khám phá


Tin tức mới nhất