Ở nhà chống dịch, mẹ 'hoảng hồn' khi nghe tin 5 con cùng có bầu

Trong những ngày ở nhà chống dịch, nhiều gia đình đã chứng kiến những câu chuyện bi hài, khó xử.

Trong thời điểm hiện tại khi dịch bệnh Covid-19 đang lan tràn ở nhiều tỉnh thành thì việc người dân không đi đâu cả, chủ yếu ở nhà để phòng tránh dịch là việc cần thiết.

Tuy nhiên, khi ở nhà mùa dịch, nhiều chuyện bi hài xảy ra khiến các gia đình dở khóc dở cười.

Mới đây trên mạng xã hội, một cô gái đã kể chuyện vui buồn lẫn lộn của gia đình mình. Trong khi tất cả đang ở nhà chống dịch bỗng một ngày mẹ cô hoảng hốt khi nhận được tin 2 con gái và 3 con dâu đều đang mang bầu.

Ở nhà chống dịch, mẹ hoảng hồn khi nghe tin 5 con cùng có bầu-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Mẹ em đang hoang mang tột độ các chị ạ. Nhà em có 6 anh chị em, 5 người đã lập gia đình, còn mỗi em là chưa lập gia đình, các anh chị em nhà em đều đang làm việc trong TP.HCM và Bình Dương.

Tối nay các anh chị đồng loạt gọi về thông báo đã có bầu, nhận tin 1-2 người thì vui, nhận tin một lúc 5 người mẹ em xỉu luôn á.

Mẹ bảo mừng thì mừng nhưng đang dịch thế này lo lắm, rồi mẹ em lo sau 5 chị đẻ cả không biết đi chăm ai, chăm 1 người 4 người kia lại buồn thì sao, mà đẻ cùng lúc vậy mang về nhà chăm sao nổi hết 5 người cho vẹn toàn.

Bố mẹ em từ vui sang lo lắng, giờ bà cứ suốt ngày lo đứng lo ngồi, lo cho mẹ con bình an qua dịch, rồi lại lo mẹ tròn con vuông, rồi lo đi ngâm rượu nghệ cho 5 bà sau đẻ, em nhìn mẹ em cứ cuống cuồng mà bật cười".

Ở nhà chống dịch, mẹ hoảng hồn khi nghe tin 5 con cùng có bầu-2
(Ảnh minh họa)

Được biết, gia đình cô bạn có 6 người con, 5 người con đã lập gia đình. Trong thời điểm hiện tại, người dân ở TPHCM và Bình Dương đều phải ở nhà phòng chống dịch, chính vì vậy, việc các cặp đôi... mang bầu là dễ xảy ra.

Theo lời kể của "chủ thớt", chỉ trong 1 buổi tối, mẹ cô nhận liên tiếp 5 tin vui đến từ 2 người con gái và 3 người con dâu. Quả thực, người mẹ này cảm thấy buồn, vui lẫn lộn.

Người mẹ cảm thấy vui mừng vì nhà sắp đông con, đông cháu nhưng lại thấy lo vì sau các con đồng loạt sinh con, bà sẽ không biết đến chăm cho con nào. Trong khi việc đưa tất cả các con về nhà thì bà cũng không thể chăm đồng loạt từng ấy con, cháu.

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, nhiều người tỏ ra thích thú và chúc mừng gia đình chuẩn bị đón thêm nhiều con cháu.

"Ở nhà nghỉ dịch là gia đình nào cũng tăng dân số"

"Năm nay nhà nước khỏi khuyến khích đẻ. Năm sau chắc cũng tăng dân số đủ"

"Nghỉ dịch rảnh quá đây mà".

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/o-nha-chong-dich-me-hoang-hon-khi-nghe-tin-5-con-cung-co-bau-n-275042.html

giãn cách xã hội bầu bí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao