Vợ mang thai, thanh niên mang con ra thề độc hòng 'cua' lại tình cũ

Sau màn thề độc trên tính mạng vợ con, cô gái gật đầu tái hợp, còn nhắc người yêu cũ nhớ mua "áo mưa" loại quen thuộc trước khi gặp nhau.

Đúng là “tình cũ không rủ cũng tới”. Khi còn bên nhau, họ không trân trọng tình cảm để rồi về sau lại gây thêm những khổ đau cho người khác nữa. Một khi tình cảm đã chấm dứt thì hãy để nó thật sự trôi vào quá khứ.

Mới đây, trên mạng xã hội đã truyền nhau những tin nhắn về đoạn hội thoại của một cặp đôi. Được biết, những hình ảnh này được chính người vợ chia sẻ khi phát hiện chồng mình vẫn nhắn tin với người yêu cũ.

Trong đoạn tin nhắn, người chồng bày tỏ sự nhớ thương đến tình cũ. Thậm chí nói thẳng rằng: “Anh không quên được em. Anh tin là em cũng vẫn còn tình cảm với anh. Em dám thề là không còn tình cảm với anh không?”.

Lúc ban đầu, cô gái phản đối rất quyết liệt, dường như cô cũng không muốn "dây dưa" đến người đã có vợ, đặc biệt người vợ còn đang mang thai.

Mặc dù thừa nhận bản thân vẫn còn tình cảm nhưng như thế chẳng giải quyết được gì bởi “không lẽ anh bỏ vợ để lấy em. Mà em nghe nói vợ anh có bầu rồi đúng không?”.

Vợ mang thai, thanh niên mang con ra thề độc hòng cua lại tình cũ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Trong suốt cuộc hội thoại, người chồng luôn chứng minh với tình cũ rằng bản thân không còn tình cảm với vợ, cưới nhau là do bị ép buộc.

Thậm chí anh ta còn không ngại thừa nhận: “Ngủ cùng cô ấy mà anh chỉ nghĩ đến em. Anh có thể mang vợ con anh ra thề độc với em luôn nếu em muốn”.

Rõ ràng, đó là chuyện sai trái của anh và tình cũ nhưng lại dám đưa vợ con ra làm “lá chắn” để thề độc nhằm mục đích chứng minh tình cảm của mình với cô người yêu cũ. Người đàn ông này tồi tệ đến mức ai cũng thấy bức xúc.

Vợ mang thai, thanh niên mang con ra thề độc hòng cua lại tình cũ-2

Vợ mang thai, thanh niên mang con ra thề độc hòng cua lại tình cũ-3
Người chồng còn mang vợ con ra thề độc

Vợ mang thai, thanh niên mang con ra thề độc hòng cua lại tình cũ-4Vợ mang thai, thanh niên mang con ra thề độc hòng cua lại tình cũ-5
Ngủ cùng vợ nhưng trong tâm trí nhớ đến người yêu cũ

Ngay sau đó, người đàn ông đề nghị được đón cô gái sau khi tan làm. Khi cô nàng từ chối, anh ta còn dạy cô cách nói dối rằng: “Bảo với bạn em là người yêu xuống đón”.

Sau một hồi kháng cự, dường như cô gái cũng dần xuôi xuôi và lộ ra bộ mặt thật khi đồng ý để tình cũ đến đón. 

“Em làm đi, nếu vất quá thì bảo chứ đừng làm cố quá anh xót lắm. Anh thừa sức nuôi em”, người đàn ông đã có vợ hứa hẹn với tình cũ.

Vợ mang thai, thanh niên mang con ra thề độc hòng cua lại tình cũ-6
Cuối cùng cô ả cũng đồng ý cho anh ta đến đón sau giờ làm

Pha "lật mặt" ở cuối cùng của cô ả là điều khó ai ngờ được, ban đầu thì chối đây đẩy, nhưng cuối cùng lại còn nhắc nhở anh chàng "mua áo mưa" một cách vô cùng thoải mái.

“ Mà chiều nhớ mua 'áo mưa' đấy.

Ok em, vẫn loại cũ nha em”.

Vợ mang thai, thanh niên mang con ra thề độc hòng cua lại tình cũ-7
Lời nhắc nhở mua "áo mưa"

Đây là màn ngoại tình trắng trợn, gây phẫn nộ tột cùng của người đàn ông và người yêu cũ. Cả hai đều là những nhân vật sai trái hết mức. Họ hoàn toàn biết được tình cảnh của đối phương, biết việc làm của mình dây dưa đến một người phụ nữ khác. Tuy nhiên, chừng đó cũng không ngăn cản được dục vọng của bản thân mình.

Hi vọng rằng, người vợ trong câu chuyện trên sẽ sớm nhận ra tất cả vấn đề và giải quyết một cách sáng suốt nhất. Họ không đáng phải chịu đựng sự phản bội do hai kẻ tồi tệ mang tới.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-nien-day-dua-tinh-cu-mang-vo-dang-bau-bi-ra-the-doc-n-270147.html

người thứ ba Ngoại tình

Tin tức mới nhất