Gõ trống trước cổng trường, 'lừa' học sinh tan học sớm gây phẫn nộ

Nhóm thanh niên mang theo trống đến trước cổng trường đánh để lừa học sinh tan học sớm khiến nhiều người bức xúc.

Ngày nay, nhiều người sử dụng Youtube như công cụ kiếm tiền và Youtuber trở thành nghề nổi tiếng. Tuy nhiên, một vài người khi lập kênh Youtube vì để tạo được sự mới lạ đã đăng nhiều clip phản cảm, vô bổ khiến người xem phẫn nộ. 

Mới đây, trên kênh Youtube có tên Thành Đức Official có đăng tải một đoạn video mang nội dung gây tranh cãi. Trong đoạn video, chủ kênh này đã cùng một vài người bạn khác thực hiện màn "troll" các học sinh tại một ngôi trường ở gần nhà bằng cách chở trống trên xe máy tới gần cổng trường để đánh, giả báo hiệu giờ về. "lừa" học sinh nghỉ sớm. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, Thành Đức cùng 2 người bạn trợ sức trong đó có 1 người lái xe máy sẵn để "vọt" đi sau khi đồng đội đánh trống, hòng tránh sự để ý của nhà trường.

Nhóm người này đứng đợi sẵn ở trường THCS trước giờ ra về của học sinh tầm 30 phút, chuẩn bị tư thế sẵn sàng để gõ trống troll rồi lập tức bỏ chạy sau khi thấy bảo vệ.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi bị bảo vệ đuổi, nhóm tiếp tục thực hiện "trò lố" tại trường THPT Lê Quý Đôn. "Trường này hơn nghìn học sinh, gõ ra về một cái không biết học sinh có về hay không, hôm nay cho các bạn về sớm nhé!", lời chia sẻ của chủ nhân video.


Đoạn clip được đăng tải trên kênh Youtube Thành Đức Official

Sau khi thực hiện hành động tại đây, Đức cùng nhóm bạn còn nán lại xem học sinh có bị "lừa" mà ra về hay không và quả nhiên, một số học sinh nghe thấy tiếng trống của Thành Đức đã rời lớp ra về. Nhìn thấy thế, nhóm người vô cùng khoái chí, tỏ ra hả hê, tự cho điều đó là vui và hài hước. 

Đoạn clip sau khi chia sẻ lên Youtube đã nhanh chóng nhận được nhiều phản ứng gay gắt từ cộng đồng, đặc biệt là phụ huynh học sinh. Bởi lẽ, trường học là nơi truyền dạy kiến thức, kỹ năng,... bổ ích cần được tôn trọng thay vì bị đem ra làm trò đùa, trò tiêu khiển cho một số người.

Hiện video trên đang nhận được gần 1,2 triệu view, riêng kênh Thành Đức Official đã có hơn 10 nghìn lượt đăng ký theo dõi. Nếu thực sự nghiêm túc và xem Youtube là công cụ kiếm tiền, chủ nhân của channel trên nên xem xét lại cách khai thác nội dung của mình sao cho văn minh hơn.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Youtube phản cảm

Tin tức mới nhất