Ốc Thanh Vân phản kháng khi liên tục bị khách tố bán hàng giả

Ốc Thanh Vân tiếp tục phải lên tiếng khi bị tố đã bán hàng kém chất lượng lại còn chặn tin nhắn, từ chối phản hồi.

Từ khi quyết định lui về hậu trường, tập trung vào kinh doanh, Ốc Thanh Vân liên tiếp gặp rắc rối với khách hàng. Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục bị kiện cáo vì liên quan đến các cáo buộc hàng giả, hàng nhái.

Cụ thể, một số khách hàng vào thẳng trang cá nhân của Ốc Thanh Vân tố cô lừa dối, bán thuốc giảm cân giá cao nhưng là hàng kém chất lượng, không như quảng cáo "uống hoài mà không giảm được lạng nào".

Không chỉ vậy, họ càng bức xúc hơn khi nữ nghệ sĩ đã bán hàng không có tâm lại còn chặn tin nhắn, từ chối phản hồi của khách hàng.

Ốc Thanh Vân phản kháng khi liên tục bị khách tố bán hàng giả-1

Trước đồng loạt lời kêu ca từ khách hàng, bà xã Trí Rùa đã lên tiếng. Ốc Thanh Vân khẳng định cô kinh doanh lương thiện, bán hàng uy tín và không bao giờ chặn tin nhắn phản hồi dù tốt hay xấu.

Còn về thuốc giảm cân, phía nữ MC cho rằng, khách hàng đã mua nhầm bên trang giả mạo chứ không phải của cô bán ra.

Ốc Thanh Vân phản kháng khi liên tục bị khách tố bán hàng giả-2Ốc Thanh Vân phản kháng khi liên tục bị khách tố bán hàng giả-3Ốc Thanh Vân phản kháng khi liên tục bị khách tố bán hàng giả-4
Ốc Thanh Vân phản kháng khi liên tục bị khách tố bán hàng giả-5
Ốc Thanh Vân phản hồi về cáo buộc lừa dối khách hàng khi bán sản phẩm làm đẹp cho chị em

"Em khẳng định với chị là tiệm em không còn bán sản phẩm giảm cân 12 kg của Nhật Bản cũng gần 4 năm nay. Clip họ lấy của em đã quay từ rất lâu, toàn trang giả mạo.

Em gần như là người đầu tiên bán sản phẩm này tại Việt Nam, nhưng sau đó em không nhập nữa do quá nhiều bên lấy hình ảnh của em tùy ý sử dụng. Họ xé hộp ra bớt số viên, giá cũng không giống ban đầu.

Vì những bất cập như vậy nên em không bán nữa. Nhưng họ vẫn lấy cắp hình ảnh sử dụng đến hôm nay để lừa khách hàng. Và với kiểu làm ăn chộp giật, đánh tráo như vậy cũng không thể biết họ có hoán đổi gì đó bên trong hộp không. Em mong chị hiểu và có thể tin cậy những dòng này 100%", Ốc Thanh Vân phân trần.

Ốc Thanh Vân phản kháng khi liên tục bị khách tố bán hàng giả-6
Ốc Thanh Vân gặp rắc rồi từ sản phẩm của trẻ em đến đồ gia dụng

Trước đó, Ốc Thanh Vân cũng bị tố "lừa đảo, bất chấp sức khỏe trẻ em" và quảng cáo đồ gia dụng rởm, chất lượng thực tế khác xa lời quảng cáo từ cô.

Trước mỗi cáo buộc, nữ diễn viên lập tức thanh minh. Khẳng định bán hàng chuẩn, nữ diễn viên cũng chỉ dẫn khách hàng vào trang chính thống của hãng để kiểm tra thông tin cũng như nguồn gốc hàng hóa.

Phía Ốc Thanh Vân đồng thời mạnh tay với kẻ giả mạo để lấy lại trong sạch cho mình.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oc-thanh-van-bi-mang-vi-nghi-ngo-ban-thuoc-giam-can-gia-n-269833.html

Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao