Ốc Thanh Vân đáp trả cáo buộc 'lừa đảo, bất chấp sức khỏe trẻ em'

Khẳng định không lừa đảo, Ốc Thanh Vân khuyên dân mạng nên nói chuyện tử tế.

Cũng như nhiều sao Việt, Ốc Thanh Vân lấn sân lĩnh vực kinh doanh và nhận được nhiều sự chú ý.

Ngoài sản phẩm dành cho người lớn, Ốc Thanh Vân còn mở rộng kinh doanh với đối tượng trẻ em. Mới đây nhất, nữ diễn viên giới thiệu đến người tiêu dùng một dòng sữa cho trẻ nhỏ. Theo lời nữ MC, đây là sản phẩm tốt, nhập khẩu chính ngạch từ Úc, được cô tin dùng cho các con hàng ngày.

Ốc Thanh Vân đáp trả cáo buộc lừa đảo, bất chấp sức khỏe trẻ em-1

Tuy nhiên, khiến người tiêu dùng quan tâm đặc biệt là lời tư vấn giới hạn tuổi sử dụng sản phẩm từ phía Ốc Thanh Vân.

Theo đó, phía nữ diễn viên giới thiệu dòng dòng sữa này dùng cho các bé từ 1 tuổi, trong khi khuyến cáo trên vỏ hộp là dành cho trẻ trên 6 tuổi. Việc lời tư vấn khác hoàn toàn thông tin trên bao bì từ nhà sản xuất khiến Ốc Thanh Vân vấp phải phản ứng gay gắt từ "hội mẹ bỉm".

Dưới phần bình luận là một loạt ý kiến tiêu cực chê trách, công kích bà xã Trí Rùa. Họ nói Ốc Thanh Vân "lừa đảo", "bất chấp kiếm lợi nhuận, không quan tâm tới khách hàng".

Ốc Thanh Vân đáp trả cáo buộc lừa đảo, bất chấp sức khỏe trẻ em-2
Phía Ốc Thanh Vân tư vấn trẻ từ 1 tuổi trở lên dùng được, trong khi bao bì sản phẩm nói dùng cho trẻ trên 6 tuổi.

Ốc Thanh Vân đáp trả cáo buộc lừa đảo, bất chấp sức khỏe trẻ em-3
Ốc Thanh Vân bị nói lừa đảo, bán hàng kiếm lợi nhuận bất chấp sức khỏe trẻ em.

Ốc Thanh Vân đáp trả cáo buộc lừa đảo, bất chấp sức khỏe trẻ em-4Ốc Thanh Vân đáp trả cáo buộc lừa đảo, bất chấp sức khỏe trẻ em-5
Ốc Thanh Vân đáp trả cáo buộc lừa đảo, bất chấp sức khỏe trẻ em-6
Ốc Thanh Vân phản hồi ý kiến trái chiều.

Trước những ý kiến trái chiều, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng phản hồi. Khẳng định không lừa đảo, nữ diễn viên khuyên mọi người nên nói chuyện tử tế. Bà xã Trí Rùa gửi lời xin lỗi khách hàng vì nhân viên đã tư vấn chưa rõ ràng, đồng thời giải thích cặn kẽ về dòng sữa này cho ai quan tâm nắm được.

Theo Ốc Thanh Vân, dòng sữa này khi pha trộn dùng kèm với một số loại khác có thể sử dụng cho các bé từ 1 tuổi trở lên. Tuy nhiên, nhiều mẹ không quen khái niệm này nên dùng cho con từ 2 tuổi trở lên là tốt nhất.

Ốc Thanh Vân cũng dẫn link thông tin giới thiệu về sản phẩm từ nhà sản xuất nhằm cho thấy đây là mặt hàng chất lượng. Cô mong khách hàng hãy đọc kỹ, tìm hiểu rõ về sản phẩm trước khi phản hồi.

Ốc Thanh Vân đáp trả cáo buộc lừa đảo, bất chấp sức khỏe trẻ em-7Ốc Thanh Vân đáp trả cáo buộc lừa đảo, bất chấp sức khỏe trẻ em-8
Ốc Thanh Vân mời mọi người tìm hiểu về sản phẩm.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oc-thanh-van-dap-tra-loi-to-lua-dao-khong-quan-tam-suc-khoe-tre-em-n-265382.html

Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao