Loạt thị phi của Ốc Thanh Vân trước cáo buộc 'lừa dối khách hàng'

Gây tranh cãi khi khen vợ cũ Hoài Lâm, kể chuyện bị xe tải ép đường, bị chất vấn sản phẩm kinh doanh... là những gì Ốc Thanh Vân từng trải qua.

Bị tố lừa dối khách hàng

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã phải lên tiếng phản hồi khi bị cáo buộc "lừa dối khách hàng". Nguyên nhân xuất phát từ bài đăng quảng cáo thực phẩm chức năng làm đẹp cho chị em phụ nữ - một trong những sản phẩm kinh doanh của cô.

Cụ thể, một bộ phận dân mạng bất ngờ mắng chửi Ốc Thanh Vân. Họ chất vấn nữ diễn viên về nguồn gốc, giá cả của sản phẩm, đồng thời mỉa mai cô "nghệ sĩ hết thời đi lừa dối khách hàng".

Loạt thị phi của Ốc Thanh Vân trước cáo buộc lừa dối khách hàng-1Loạt thị phi của Ốc Thanh Vân trước cáo buộc lừa dối khách hàng-2
Người thì chất vấn Ốc Thanh Vân vì giá bán sản phẩm không có sự thống nhất.

Loạt thị phi của Ốc Thanh Vân trước cáo buộc lừa dối khách hàng-3
Người thì quả quyết hàng hóa của nữ MC không phải sản xuất tại Nhật như cô chia sẻ.

Trước những công kích, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng phản hồi. Nói rõ về nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa, Ốc Thanh Vân cũng lễ phép giải thích về giá cả. Nữ diễn viên phân vân không biết khán giả tố cáo đã xem giá chuẩn trên trang chính thống hay chưa, nhưng hàng của cô là chính hãng nên có giá niêm yết của công ty nhiều năm qua.

"Ốc bán hàng đúng giá công ty và không có quyền tự nâng hay hạ giá sản phẩm. Các đại lý chính hãng công ty cũng phải theo như vậy. Đó là bắt buộc, chị xem lại giúp em. Em cảm ơn", Ốc Thanh Vân khẩn thiết.

Gây tranh cãi khi khen vợ cũ Hoài Lâm

Cách đây không lâu, Ốc Thanh Vân gây tranh cãi khi khen vợ cũ Hoài Lâm dưới status đàn em xác nhận hẹn hò Đạt G.

Đến với nhau khi Đạt G vướng bê bối tình ái với Du Uyên, Cindy Lư và mối tình của cô gặp không ít thị phi. Mặc điều tiếng, Ốc Thanh Vân lại dành cho đàn em sự trân trọng. "Em bản lĩnh, khéo léo và thông minh, trưởng thành hơn tuổi. Hãy tận hưởng những gì xứng đáng", cô bày tỏ.

Bình luận của Ốc Thanh Vân lập tức khiến netizens nổ ra "khẩu chiến".

Loạt thị phi của Ốc Thanh Vân trước cáo buộc lừa dối khách hàng-4
Loạt thị phi của Ốc Thanh Vân trước cáo buộc lừa dối khách hàng-5
Ốc Thanh Vân gây tranh cãi khi khen vợ cũ Hoài Lâm.

Nhiều người cho rằng Cindy Lư không phải cô gái khéo léo vì lôi Hoài Lâm vào cuộc, thậm chí còn tiết lộ đời tư tình ái của chồng cũ, trong khi nam ca sĩ chọn cuộc sống "ẩn dật" suốt thời gian qua.

Đặc biệt, Cindy Lư viết trong tâm thư xác nhận yêu Đạt G: "Đạt có thể thay tã, chăm con, pha sữa, chơi cùng con, đó là việc mà chưa chắc gì một vài người ba ruột đã làm hoặc chịu làm".

Câu nói này khiến dân mạng cho rằng cô không hề tinh tế, thậm chí còn rộ nghi vấn cô đang "đá xéo" Hoài Lâm.

Vì những phân tích đó, một bộ phận dân mạng khó chịu khi đọc lời khen Ốc Thanh Vân gửi Cindy Lư.

Vướng thị phi khi kể chuyện xe tải ép đường

Tháng 6/2020, Ốc Thanh Vân kể chuyện bị xe tải ép đường. Tiết lộ về tình huống khúc mắc khi tham gia giao thông, nữ diễn viên cho biết cô "hèn lắm, sợ loại này lắm nên điềm tĩnh mà lái về nhà thôi".

Ban đầu, đa số dân mạng đều tỏ vẻ đồng cảm với bà mẹ 3 con, bức xúc vì sự hung hăng của chủ chiếc xe bán tải trên.

Loạt thị phi của Ốc Thanh Vân trước cáo buộc lừa dối khách hàng-6
Ốc Thanh Vân kể lại tình huống giao thông.

Tuy nhiên, có vẻ như chủ chiếc xe bán tải đã đọc được bài đăng của Ốc Thanh Vân và đăng một bài viết khác để phản biện.

Kể lại chi tiết tình huống hỗn loạn lúc đó, người này cho rằng Ốc Thanh Vân chính là người khiến giao thông tắc nghẽn. Họ mỉa mai cô: "Xin lỗi vì đã làm chị hoảng sợ, nhưng nếu lái yếu, chị nên thuê tài xế chứ đi như vậy ảnh hưởng đến giao thông, đặc biệt là giờ tan tầm. Cảm ơn chị!".

Loạt thị phi của Ốc Thanh Vân trước cáo buộc lừa dối khách hàng-7
Chủ xe lên tiếng về ồn ào với Ốc Thanh Vân.

Dư luận sau đó đã đảo chiều và quay sang chỉ trích cách chạy xe của Ốc Thanh Vân.

Chưa phán xét ai đúng ai sai vì mỗi bên đều có lý lẽ riêng, tuy nhiên nhiều người cho rằng hành động chụp lại biển số chiếc xe bán tải kia, cộng thêm bức xúc công khai trên mạng là không nên đối với một người nổi tiếng.

Bị tố lợi dụng cố diễn viên Mai Phương để PR

Tháng 4/2020, Ốc Thanh Vân tức giận vì bị tố lợi dụng Mai Phương để PR. Nguyên nhân xuất phát từ những bài viết đưa tin Ốc Thanh Vân là người đứng phía sau chuyện tố mẹ Mai Phương bạo hành con gái, cùng những thị phi gây mẫu thuân gia đình cố diễn viên.

Không chỉ vậy, họ còn tố Ốc Thanh Vân hỗn láo với cha mẹ, chồng cô là người đàn ông sống phụ thuộc... Những thông tin về Mai Phương trên trang cá nhân của Ốc Thanh Vân có lồng quảng cáo nên cô bị kết luận trục lợi từ chính bạn của mình.

Trước sự việc, Ốc Thanh Vân gay gắt cảnh cáo phía tung tin: "Có thể nhìn một mắt, có thể nghe một tai, nhưng nói: một là im lặng, còn đã nói thì phải nói cho đủ, cho đúng! Tạo nghiệp ắt sẽ gánh nghiệp. Mạng xã hội không phải là nơi muốn nói gì thì nói. Mạng ảo nhưng hậu quả là thật. Và pháp luật có tồn tại, nên nhớ!".

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/oc-thanh-van-vuong-loat-thi-phi-truoc-khi-bi-to-lua-khach-hang-n-261993.html

Cindy Lu Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất