Ốc Thanh Vân kể chuyện bị xe tải ép đường, ai dè dư luận đổi chiều khi chủ xe lên tiếng

Thật bất ngờ khi trong vụ việc lần này, dư luận không hoàn toàn đứng về phía Ốc Thanh Vân.

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ trên Facebook cá nhân về việc bị một chiếc xe bán tải hung hăng ép mình khi đang tham gia giao thông chỉ vì không nhường đường cho chiếc xe này. 

Ốc Thanh Vân kể chuyện bị xe tải ép đường, ai dè dư luận đổi chiều khi chủ xe lên tiếng-1

Nữ diễn viên bày tỏ: "Lưu thông trên đường, hung hăng làm gì? Chiếc xe biển số 51D-XXXXX này cực kỳ mất nết! Đường Phạm Hùng vừa xuống cầu Chánh Hưng giờ cao điểm, nó đi sau cứ bấm còi liên tục, bắt mình nhường cho nó qua. Đường đông quá, 1 làn xe hơi, 1 làn xe máy, nhường kiểu gì? Ép xe máy vào lề để cho nó qua ư? Nó đâu phải xe cấp cứu để được ưu tiên?".

Mặc dù không nhường đường nhưng chiếc xe bán tải phía sau vẫn cố gắng vượt qua xe của Ốc Thanh Vân, thậm chí còn kè sát xe của nữ diễn viên và gầm gừ máy, ép sát cô.

"Tay lái yếu chắc mình cũng ăn con lươn luôn rồi", Ốc Thanh Vân cho hay. 

Bà mẹ ba con cho biết cô "hèn lắm, sợ loại này lắm nên điềm tĩnh mà lái về nhà thôi".

Ốc Thanh Vân kể chuyện bị xe tải ép đường, ai dè dư luận đổi chiều khi chủ xe lên tiếng-2
Bài đăng của Ốc Thanh Vân. 

Bài đăng của Ốc Thanh Vân đã nhận được sự quan tâm từ dư luận. Ban đầu, hầu hết các bình luận đều tỏ vẻ thông cảm với bà mẹ ba con và bức xúc vì sự hung hăng của chủ chiếc xe bán tải trên. 

Tuy nhiên, có vẻ như chủ chiếc xe bán tải đã đọc được bài đăng của Ốc Thanh Vân và đăng một bài viết khác để phản biện nữ diễn viên.

Người này cho hay, dù thời điểm lúc đó đường đang giờ cao điểm nhưng xe của nữ MC lại chạy chậm và chạy ngay giữa đường, dẫn đến nhiều xe đằng sau bị tắc, không chỉ xe hơi không thoát được mà cả xe máy cũng bị kẹt cứng trong dòng xe phía sau. 

Ốc Thanh Vân kể chuyện bị xe tải ép đường, ai dè dư luận đổi chiều khi chủ xe lên tiếng-3
Chủ chiếc xe bán tải phản biện Ốc Thanh Vân. 

Người này còn mỉa mai: "Xin lỗi vì đã làm chị hoảng sợ, nhưng nếu lái yếu, chị nên thuê tài xế chứ đi như vậy ảnh hưởng đến giao thông, đặc biệt là giờ tan tầm. Cảm ơn chị!".

Dư luận sau đó đã đảo chiều và quay sang chỉ trích cách chạy xe của Ốc Thanh Vân. Tạm chưa phán xét ai đúng ai sai vì mỗi bên đều có lý lẽ của riêng mình và chỉ những người lưu thông trên đường lúc đó mới biết thực hư.

Nhiều người cho rằng hành động chụp lại biển số chiếc xe bán tải kia, cộng thêm bức xúc công khai trên mạng là không nên đối với một người nổi tiếng.

Ốc Thanh Vân kể chuyện bị xe tải ép đường, ai dè dư luận đổi chiều khi chủ xe lên tiếng-4Ốc Thanh Vân kể chuyện bị xe tải ép đường, ai dè dư luận đổi chiều khi chủ xe lên tiếng-5Ốc Thanh Vân kể chuyện bị xe tải ép đường, ai dè dư luận đổi chiều khi chủ xe lên tiếng-6
Bình luận của netizen bên dưới bài đăng của Ốc Thanh Vân. 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/oc-thanh-van-buc-xuc-ve-chiec-xe-ban-tai-hung-hang-ep-minh-tren-duong-ai-de-du-luan-doi-chieu-sau-khi-chu-xe-len-tieng-1875917.html

Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất