Ốc Thanh Vân liên tục bị thắc mắc về cách ứng xử với con gái cố nghệ sĩ Mai Phương

Trước những thắc mắc tế nhị, Ốc Thanh Vân khéo léo trả lời cho thấy suy nghĩ thấu đáo của cô dành cho Lavie và bản thân mình, đặc biệt là khoảng thời gian nhạy cảm như hiện nay.

Vừa qua, Ốc Thanh Vân vướng ồn ào xung quanh mối quan hệ với cố diễn viên Mai Phương. Bên cạnh những người ngưỡng mộ tình bạn giữa cô và đồng nghiệp quá cố, một số khác cho rằng Vân Ốc sống giả tạo, bên ngoài tỏ ra tiếc thương nhưng bên trong tính toán.

Trước hành động bôi nhọ danh dự của một trang tin dành cho mình, nữ diễn viên cứng rắn đáp trả và cho biết sẽ nhờ công an can thiệp. Nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng ủng hộ Ốc Thanh Vân làm quyết liệt để răn đe.

Ốc Thanh Vân liên tục bị thắc mắc về cách ứng xử với con gái cố nghệ sĩ Mai Phương-1

Giữa thời điểm nhạy cảm khi nhất cử nhất động đều được chú ý, Ốc Thanh Vân hạn chế nhắc đến Lavie - con gái cố nghệ sĩ Mai Phương. Mặc dù theo nhiều đồng nghiệp cho biết, nữ diễn viên vẫn luôn âm thầm quan tâm Lavie như chính con ruột.

Tuy nhiên, với tư cách là bạn thân của Mai Phương, Vân Ốc vẫn thường xuyên phải đối diện với những câu hỏi tế nhị liên quan đến việc chăm sóc Lavie.

Ốc Thanh Vân liên tục bị thắc mắc về cách ứng xử với con gái cố nghệ sĩ Mai Phương-2

Mới đây, khi Ốc Thanh Vân đăng tải hình ảnh 3 con đang vui đùa, một số dân mạng chạnh lòng khi nghĩ đến hoàn cảnh Lavie và mong nữ MC quan tâm bé nhiều hơn. 

"Em rất thương Lavie, em chỉ mong chị khi nào cho bé sang chơi cùng các bé. Dù không có tình yêu thương nào bằng mẹ nhưng bé có thể vơi đi nỗi nhớ mẹ của bé, không còn mẹ yêu thương như chị yêu thương con"; "Ốc ơi, hình như trong niềm vui ấy thiếu bóng dáng của Lavie, thương con không còn có mẹ"..., một số dân mạng bày tỏ.

Ngay sau đó, nữ MC đã khéo léo trả lời, cho thấy suy nghĩ thấu đáo mà cô dành cho Lavie và chính bản thân mình, đặc biệt là khoảng thời gian nhạy cảm như hiện nay.

"Chị thương bé như con ruột, vì chị là mẹ đỡ đầu của con mà, từ khi con còn trong bụng. Chị vẫn gặp con, con cũng sang nhà, nhưng chị hạn chế up hình ảnh con là có lý do, mong em hiểu", Vân Ốc cho biết.

Ốc Thanh Vân liên tục bị thắc mắc về cách ứng xử với con gái cố nghệ sĩ Mai Phương-3Ốc Thanh Vân liên tục bị thắc mắc về cách ứng xử với con gái cố nghệ sĩ Mai Phương-4
Ốc Thanh Vân khẳng định vẫn luôn quan tâm Lavie, và việc cô hạn chế đăng hình bé lên mạng là có lý do.

Nhiều năm qua, Ốc Thanh Vân và cố diễn viên Mai Phương được biết đến là cặp chị em thân thiết, tình bạn hiếm có trong showbiz Việt. Đặc biệt khi Mai Phương phát hiện căn bệnh hiểm nghèo, nữ MC và một số người bạn khác luôn ở bên chăm sóc và động viên.

Ốc Thanh Vân liên tục bị thắc mắc về cách ứng xử với con gái cố nghệ sĩ Mai Phương-5

Sau khi đàn em thân thiết qua đời, Ốc Thanh Vân khẳng định sẽ luôn bên cạnh lo cho Lavie bằng tất cả sức mình. Cô cũng là người đứng ra quản lý số tiền quyên góp của mọi người dành cho Lavie và trao lại khi bé đủ 18 tuổi.

Hiện tại, Lavie đang ở cùng với hai vú nuôi chăm sóc bé từ năm 2 tuổi, hàng ngày vẫn Facetime với bố - Phùng Ngọc Huy. Sau thời gian giải quyết giấy tờ và chờ hết dịch bệnh, nam ca sĩ sẽ nhanh chóng về Việt Nam tìm gặp con gái và đưa sang Mỹ để tiện bề chăm sóc.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/oc-thanh-van-lien-tuc-bi-van-hoi-ve-con-gai-mai-phuong-n-219598.html

Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất