Ôm ấp trong phòng riêng bị mẹ bắt gặp, bạn trai tỉnh bơ để mặc tôi chịu trận

Hôm đó anh bảo mẹ không có nhà, đi công tác xa nên mới dẫn tôi về. Trong lúc hai đứa ôm hôn, mẹ anh bất ngờ mở cửa xông vào. Vậy mà, bật dậy, anh tỉnh bơ rồi chạy ra khỏi phòng để mặc tôi chịu trận.

Tôi chính thức chia tay với gã đàn ông đó đã được 1 tuần. Mặc cho anh ta có điện thoại, năn nỉ rồi giải thích. Người đàn ông hèn nhát, không đáng mặt như thế tôi không còn muốn dính líu tới anh ta nữa. Bây giờ, tôi đang phải khốn khổ, chịu trận từ sự đớn hèn đó của anh ta đây.

Tôi và anh ở gần nhà nhau, chỉ cách có một con đường thôi. Anh hơn tôi 3 tuổi, đã đi làm, còn tôi vừa mới tốt nghiệp thôi. Thực ra hai anh em biết nhau từ nhỏ, nhưng lúc trước chỉ chơi vô tư như bạn bè. Khoảng 1 năm trở lại đây hai đứa tôi mới chính thức yêu nhau.

Chuyện hai đứa yêu nhau chúng tôi không công khai vì ngại hàng xóm láng giềng. Hai đứa cứ lẳng lặng hẹn hò thế thôi. Tuy nhiên, bố mẹ hai đứa thì cũng đoán được. Chẳng qua là bố mẹ muốn đợi chúng tôi có tiếng nói mà thôi.

Về phía gia đình tôi, bố mẹ khá thoải mái, không cấm đoán gì. Bố mẹ chỉ cảnh báo tôi là gia đình anh khá khó tính. Họ nổi tiếng ở khu phố này là gia đình cầu toàn, kĩ tính... Nhà anh cũng ít giao du với hàng xóm, láng giềng. Mọi người đều bảo mẹ anh khó tính, không chơi bời với ai. Ai mà về làm dâu nhà anh thì khổ lắm. Tôi nghe cũng chỉ biết vậy vì mình chưa thực tế trải nghiệm thì không nên nghĩ xấu cho người khác.

Tôi có nghe anh nói đã tâm sự qua với mẹ chuyện yêu tôi, mẹ không cấm cản gì mà chỉ bảo hôm nào tiện thì đưa tôi về ra mắt. Xem chừng, gia đình anh cũng có vẻ xuôi xuôi. Mọi việc chỉ còn trông đợi vào hôm ra mắt tôi thể hiện thế nào mà thôi.

Thế rồi, cách đây khoảng 2 tuần, đang giữa trưa cuối tuần, anh nhắn tin cho tôi bảo qua nhà anh chơi. Tôi hơi ngạc nhiên vì không có sự chuẩn bị gì cả. Ai dè anh bảo bố mẹ anh đi công tác từ 2 hôm nay rồi, anh ở nhà một mình chán, bảo tôi qua chơi. Hôm sau bố mẹ anh mới về cơ. Nghe vậy, tôi cũng hồn nhiên qua nhà anh chơi. Giữa trưa nắng, không có ai để ý nên tôi tót vào nhà anh luôn.

Cảnh hai đứa nam - nữ trong phòng riêng, nhà lại không có ai nên chúng tôi cũng khá gần gũi, thân mật. Anh ôm hôn tôi... Giữa lúc đang cười nói vui vẻ, ôm ấp nhau thì tiếng cửa phòng mở toang ra. Cả tôi và anh hốt hoảng cực độ. Đứng sừng sững trước cửa nhà là mẹ anh, gương mặt bà như thể đang muốn thiêu cháy hai đứa tôi luôn.

Những tưởng trong hoàn cảnh đó, anh phải đứng lên mạnh mẽ bênh vực tôi. Nào ngờ, anh lắp ba, lắp bắp xin lỗi mẹ rồi chạy biến xuống nhà, để mặc tôi ở đó. Mẹ anh nhìn tôi bằng ánh mắt đầy khinh bỉ.

Bác quát tháo, chửi bới, nói tôi là loại con gái không ra gì, thấy gia đình không ai ở nhà thì mò sang với đàn ông, thật không biết nhục nhã, dơ xấu là gì.

Tiếng bác chửi ầm ĩ, náo loạn cả hàng xóm. Mọi người thấy vậy ngấp nghé ngoài cổng, nghe ngóng. Tôi không biết phải giải thích ra sao trong hoàn cảnh đó. Mẹ anh là người phụ nữ rất nặng nề chuyện đạo đức này nên bác không chấp nhận cảnh đó.

Mẹ anh chửi bới tối, kéo tôi ra khỏi nhà. Tới cổng rồi bà vẫn choa chỏa nói: "Cháu về đi, nhà này không bao giờ chấp nhận loại con dâu hư hỏng thế đâu. Bố mẹ làm gì mà không biết dạy con, để con gái con lứa giữa trưa mò sang nhà trai ôm ấp thế này không biết nhục".

Cả đám người trong xóm lao ra nhìn, tôi có cảm giác mình như sắp rơi xuống vực. Giữa cái lúc đó tôi tuyệt nhiên không tìm thấy anh ta đâu. Anh ta trốn tiệt trong phòng bố mẹ và không dám đối diện. Anh ta để mặc mẹ đối xử với tôi ra sao thì tùy. Thậm chí, anh ta còn không đưa tôi về, cứ như thể tôi là một loại gái hư hỏng.

Từ sau hôm đó, tất nhiên là tôi chia tay anh ta. Làm sao có thể tiếp tục cuộc tình này thêm được nữa. Tôi hận lắm. Nhưng cũng tại tôi ngu dại đã làm cái điều đó để cho cả nhà anh ta phỉ báng. Giờ anh ta điện thoại xin lỗi tôi, nói rằng hiểu tính mẹ đang cáu, nếu anh ta mà đứng ra bảo vệ thì còn khổ nữa nên để bà chửi cho thỏa đi rồi tối mới giải thích. Tôi mặc kệ lời anh nói, tôi không quan tâm. Bây giờ, tôi đang phải chịu sự gièm pha, nói xấu của mọi người xung quanh. Không chỉ tôi mà cả bố mẹ tôi cũng khổ sở vô cùng. Cái giá mà tôi phải trả cho hành động đó thật sự quá lớn...

Quý Phi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/om-ap-trong-phong-rieng-bi-me-bat-gap-ban-trai-bo-mac-toi-n-156223.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất