Xông đất Ơn Giời Cậu Đây Rồi 2019 quá 'mặn', ai còn dám chê Hiền Hồ nhạt hơn nước ốc?

Hóa ra Hiền Hồ không hề "nhạt" như lời đồn xưa nay đâu nhé!

Mới đây, tập 1 Ơn giời cậu đây rồi mùa 6 đã chính thức lên sóng với sự xuất hiện của 4 khách mời Hiền Hồ, Trọng Hùng, Tiến Luật và Vinh Râu.

Là nhân vật được lựa chọn “xông đất” chương trình, Hiền Hồ khiến nhiều khán giả e ngại bởi quá khứ “nhạt thếch” khi tham gia các gameshow trước kia. Tuy nhiên trái với suy đoán của nhiều người, giọng ca đến từ Đắk Lắk bất ngờ nhập vai xuất thần với cách xử lý nhạy bén, duyên dáng.

Chọn đúng phòng của Trường Giang, tại đây, danh hài đóng vai người bạn trai mất trí nhớ của Hiền Hồ và đặt ra nhiều tình huống bất ngờ cho cô.

Không chỉ nhanh nhạy lấy luôn biệt danh Hồ Con Rùa Rất Hiền mà Trấn Thành đặt cho để đưa vào tình huống, trong phân đoạn phó phòng hỏi xoáy rằng Trường Giang bị mất trí thì làm sao có thể làm phụ nữ có thai, giọng ca Em ngày xưa khác rồi đáp trả: "Bị mất trí chứ đâu phải bị mất cái kia đâu", khiến người xem bật cười thích thú.

Xông đất Ơn Giời Cậu Đây Rồi 2019 quá mặn, ai còn dám chê Hiền Hồ nhạt hơn nước ốc?-1

Theo dõi phần thể hiện của Hiền Hồ trong Ơn giời cậu đây rồi, nhiều khán giả phải thừa nhận cô nàng không hề nhạt như lời đồn. Có lẽ khi tham gia Running Man, trước dàn cast quá mặn mòi, Hiền Hồ không đủ đất để thể hiện sự “tưng tửng” của mình mà thôi.

Xông đất Ơn Giời Cậu Đây Rồi 2019 quá mặn, ai còn dám chê Hiền Hồ nhạt hơn nước ốc?-2

Đến với Ơn giời cậu đây rồi, Hiền Hồ cũng thú nhận “xưa giờ toàn bị chê nhạt”, nên cô mong muốn nhờ cơ hội này sẽ giúp bản thân hoạt ngôn hơn và tự tin hơn.

Xông đất Ơn Giời Cậu Đây Rồi 2019 quá mặn, ai còn dám chê Hiền Hồ nhạt hơn nước ốc?-3Xông đất Ơn Giời Cậu Đây Rồi 2019 quá mặn, ai còn dám chê Hiền Hồ nhạt hơn nước ốc?-4

F.T
Theo Vietnamnet


Hiền Hồ Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao