Clip: Con đang đi xe đạp bị bạn trêu, ông bố nổi 'điên' lao vào đấm đứa bé tới tấp

Một người đàn ông được cho mà bố của cậu bé bị ngã chạy đến, vẻ mặt hung hăng và thẳng tay đấm vào mặt, đầu cậu bé đẩy con mình.

Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông thẳng tay đấm vào mặt một bé trai khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. 

Cụ thể, một bé trai đang đạp xe trên đường thì bị bạn chặn đường và cố tình đẩy mạnh khiến cậu bé ngã xuống đường. Cậu bé bị đẩy đứng dậy lao vào đánh trả và tiếp tục bị bạn đánh lại. 

Một người đàn ông được cho mà bố của cậu bé bị ngã từ xa chạy đến, vẻ mặt hung hăng và thẳng tay đấm vào mặt, đầu cậu bé đẩy con mình, sau đó dựng xe cho con đi tiếp. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Sự việc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều lên án và vô cùng bức xúc trước cách bênh vực con bạo lực của người đàn ông kia. 

Theo ghi nhận của Pháp luật và Bạn đọc, nhiều cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ ý kiến. Tài khoản tên Ngọc Dung viết: "Dù cậu bé kia có làm sai thì anh ta cũng không nên đánh nó như vậy. Trẻ con còn chưa hoàn thiện về nhận thức, nên giải thích hơn là đánh thẳng tay như thế. Hơn nữa đánh vào đầu là vị trí rất nguy hiểm!"

"Ông bố cả giận mất khôn, bênh con kiểu đó là vô tình dạy hư con. Sau này đứa trẻ có thể bắt chước, dùng bạo lực để xử lý các mâu thuẫn", một dân mạng bày tỏ.

Gần đây, ngày 30/9, tại trường Mầm non Trump Kids cũng xảy ra sự việc tương tự. Cụ thể, một người đàn ông thấy con mình bị bạn cắn do tranh giành đồ chơi đã lao vào đánh, giật tóc, tét vào đùi khiến cháu bé khóc lóc, sợ hãi. Sau cùng ông ta ép bé gái phải khoanh tay xin lỗi con gái mình. Vừa bắt ép, ông ta vừa đánh rất mạnh lên người bé gái mới 2 tuổi. 

Clip ngay khi được đăng tải khiến nhiều người "sôi máu" trước hành động bạo lực của người đàn ông với cháu bé.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


đánh trẻ em hành hung

Tin tức mới nhất