Ông bố LGBT mang thai bị kỳ thị, khi sinh nhìn đứa trẻ thích mê

Ông bố này từng bị mọi người gọi là một "bà mẹ" nhưng anh mong con trai mình lớn lên sẽ chấp nhận việc mình có 2 người cha.

Bennett Kaspar - Williams, 37 tuổi, đến từ Los Angeles, Mỹ nhận ra ước muốn chuyển đổi giới tính bản thân khi còn là nữ giới về mặt sinh học vào khoảng 10 năm trước.

Nhưng 3 năm sau đó, anh mới bắt đầu quá trình tìm lại giới tính thực của mình sau khi phẫu thuật cắt bỏ ngực và bắt đầu sử dụng hormone từ năm 2015.

Đến năm 2017, anh đã tìm thấy tình yêu của đời mình là Malik. Cả hai đã kết hôn vào năm 2019. Họ cũng mong muốn mình sẽ có thêm thành viên mới trong gia đình, do vậy, khoảng thời gian sau khi kết hôn, Bennett ngừng các liệu pháp duy trì hormone testosterone.

Được biết dù phẫu thuật chuyển giới song Bennett không phẫu thuật cơ quan sinh dục. Điều này cũng cho phép anh có thể có khả năng mang thai.

Không lâu sau đó, cặp đôi nhận tin vui vì Benneett mang thai hoàn toàn tự nhiên và anh hạ sinh một bé trai tên Hudson bằng phương pháp mổ bắt con vào tháng 10/2020.

Ông bố LGBT mang thai bị kỳ thị, khi sinh nhìn đứa trẻ thích mê-1
Bennett Kaspar-Williams trong giai đoạn mang thai

Ông bố LGBT mang thai bị kỳ thị, khi sinh nhìn đứa trẻ thích mê-2
Cặp đôi vui mừng đón con trai đầu lòng

Bennett cho biết: "Tôi luôn biết rằng cơ thể mình có thể mang thai, nhưng đó không phải là điều tôi muốn làm cho đến khi tôi học được cách phân tách chức năng của cơ thể khỏi bất kỳ khái niệm nào về giới tính.

Một khi tôi học cách nghĩ về cơ thể mình như một công cụ chứ không phải là tập hợp của những định kiến ​​về giới tính, tôi nhận ra rằng tôi vừa có thể trở thành người mà tôi mong muốn, vừa có thể mang một đứa trẻ đến với thế giới!"

Ông bố LGBT mang thai bị kỳ thị, khi sinh nhìn đứa trẻ thích mê-3

Trải nghiệm khiến anh nhớ nhất trong quá trình mang thai và sinh con là khi đến bệnh viện và tiếp nhận các dịch vụ chăm sóc y tế dành cho người mang thai, anh luôn bị mọi người nhầm lẫn giới tính của mình dù cho anh có những đặc điểm của một người đàn ông như để râu, không có khuôn ngực đầy đặn,...

Anh cho biết, điều này làm mình khó chịu, anh không thích việc mọi người hay gọi mình là mẹ, bà, chị,...

Ông bố LGBT mang thai bị kỳ thị, khi sinh nhìn đứa trẻ thích mê-4
Bennett sinh mổ vào tháng 10 năm 2020, có một bé trai kháu khỉnh tên là Hudson

"Việc mang thai không làm tôi cảm thấy 'nữ tính' - trên thực tế, tôi nghĩ việc mang thai một đứa trẻ trong thời điểm đại dịch là điều khó khăn nhất, dũng cảm nhất mà tôi từng làm.

Không có gì khiến tôi cảm thấy tự hào hơn việc có thể nói rằng tôi là một người bố đã tạo ra đứa con của chính mình!", Bennett tâm sự.

Có Hudson giúp Bennett có những khám phá mới về chính bản thân mình bởi anh chưa từng nghĩ rằng mình sẽ có con trước khi gặp và kết hôn với Malik.

Ông bố LGBT mang thai bị kỳ thị, khi sinh nhìn đứa trẻ thích mê-5

Giờ đây, đứa trẻ đã hơn 1 tuổi, cặp đôi đang có những ngày tháng hạnh phúc và bận rộn với việc chăm sóc Hudson. Được biết, đứa trẻ lớn lên hoàn toàn khỏe mạnh, chỉ duy điều này thôi cũng đủ khiến cặp đôi cảm thấy yên lòng.

Trong gia đình, Hudson được tập gọi Bennnet và Malik một người là Dada, một người là Papa.

Ông bố LGBT mang thai bị kỳ thị, khi sinh nhìn đứa trẻ thích mê-6

Bennett chia sẻ: "Đối với con trai tôi, không có gì tự nhiên và bình thường hơn việc có một Dada và một Papa, và khi nó đủ lớn, nó cũng sẽ biết rằng Dada của mình chính là người đã mang thai và chăm sóc nó từ khi nó còn trong bụng"

Anh tin tưởng rằng khi lớn lên, con trai mình chắc chắn sẽ chấp nhận việc mình được sinh ra từ hai người cha, cũng như nó sẽ chấp nhận những tình yêu và vẻ đẹp khác biệt xung quanh mình.

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ong-bo-lgbt-mang-thai-bi-ky-thi-den-khi-sinh-nhin-dua-tre-ma-thich-me-nhung-quan-diem-day-con-moi-la-dieu-dang-ne-16121311207100376.htm?fbclid=IwAR1tClhdKMbkUt44xz4OgZk4fLe7p5TiuAkuv2S2-VxnDkfAlmDsg2NMwS0

cộng đồng LGBT chuyển giới mang thai

Tin tức mới nhất