Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Ông Dũng 'Lò Vôi' quyên góp 1.000 tỷ: 'Tôi chưa bao giờ hứa mà không làm'

Ông Dũng Lò Vôi cho hay tiền mặt không có nhiều nhưng ông sẵn sàng hiến tài sản.

Tối nay, bà Nguyễn Phương Hằng và ông Dũng "Lò Vôi" cùng nhau lên sóng nhân kỉ niệm 15 năm quen biết và về chung một nhà. Mở đầu chia sẻ, bà Hằng cho hay do dịch Covid-19 nên năm nay 2 vợ chồng bà chỉ tổ chức đơn giản. Những năm trước, họ đãi tiệc rất to, với hàng nghìn khách mời

Sau khi cụng ly rượu online cùng mọi người, ông Dũng tiếp tục đề cập đến chuyện hiến đất để phòng chống dịch Covid-19.

Ông Dũng Lò Vôi quyên góp 1.000 tỷ: Tôi chưa bao giờ hứa mà không làm-1

Ông cho hay thời gian vừa qua, đã nhận được rất nhiều phản hồi về việc gia đình ông tuyên bố hiến đất mà chưa thấy thực hiện.

Vị đại gia lớn tuổi khẳng định lại một lần nữa đã gửi công văn xin hiến đất về UBND tỉnh Binh Dương và cơ quan này cũng có văn bản trả lời, sẽ xem xét đề nghị của vợ chồng bà Phương Hằng.

"Hiện tại, gia đình tôi đã có văn bản gửi UBND tỉnh Bình Dương. Nếu quá trình tiếp nhận khó khăn, quỹ Hằng Hữu sẽ đứng ra tổ chức đấu giá rồi ủng hộ bằng tiền mặt.

Tôi nhiều năm lăn lộn trên thương trường, những quen biết tôi sẽ thấy tôi chưa bao giờ hứa mà không làm được. Và nếu thấy chưa đủ, gia đình tôi sẵn sàng hiến thêm đất. Chúng tôi tiền mặt không nhiều nhưng có thể hiến bằng đất thưa quý vị", ông Dũng "Lò Vôi" khẳng định.

Sau khi chồng kết thúc chia sẻ, bà Hằng tiết lộ thêm thời gian gần đây vợ chồng bà liên tục bị người lạ tấn công, chửi bới về chuyện làm từ thiện. "Làm cũng bị chửi mà không làm cũng bị chửi, thật khó chiều lòng được tất cả mọi người", bà chủ Đại Nam nói thêm.

Ông Dũng Lò Vôi quyên góp 1.000 tỷ: Tôi chưa bao giờ hứa mà không làm-2

Trước đó, khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại nhiều tỉnh thành, ông Dũng "Lò Vôi"  công khai ủng hộ 4ha đất, với tổng giá trị ước tính khoảng 1.000 tỷ đồng. 

Thông tin trên tờ Tuổi Trẻ Online ngày 11/5, một lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương cho biết đã nhận được văn bản của Công ty cổ phần Đại Nam (thành phố Thủ Dầu Một) về việc đề nghị hiến tặng một khu đất thổ cư để làm kinh phí chống dịch COVID-19.

Theo văn bản, doanh nghiệp của ông Dũng đề nghị hiến tặng toàn bộ hai block A38 và A39 (gồm 127 lô đất, tương đương 19.909,6m2) thuộc dự án khu nhà ở Đại Nam tại phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một, do công ty này làm chủ đầu tư, đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng.

Ước tính giá thị trường của diện tích đất này khoảng 500 tỉ đồng (bình quân 25 triệu đồng/m2).

Ông Dũng Lò Vôi quyên góp 1.000 tỷ: Tôi chưa bao giờ hứa mà không làm-3

Tiếp đó thông tin trên tờ Kinh tế Đô thị, vị đại gia có thêm một văn bản nữa gửi tới cơ quan chức năng bày tỏ nguyện vọng muốn được hiến tặng thêm phần đất tại 2 Block: A47 có 22 lô với tổng diện tích là: 3.446,5m2 và A48 có 106 lô với tổng diện tích là 16.610,3m2. Tổng cộng, 127 lô đất với diện tích 20.056,8m2 (khoảng 2ha).

Ước tính số bất động sản này có giá trị khoảng 500 tỷ đồng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-dung-lo-voi-noi-ve-chuyen-ung-ho-1000-ty-covid19-n-264891.html

Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết