Miss Universe đổi chủ, ông Nawat 'hí hửng': 'Đầu hàng trước Miss Grand rồi chứ gì?'

Ông Nawat cho rằng cuộc thi Miss Universe đổi chủ là vì đã đầu hàng trước Miss Grand International.

Fan sắc đẹp từ lâu đã biết việc ông Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International tỏ ra không thích những đấu trường nhan sắc khác, đặc biệt là cuộc thi Miss Universe. Đỉnh điểm là Nawat từng công khai đá xéo Miss Universe trên sân khấu chung kết Miss Grand International 2022.

Miss Universe đổi chủ, ông Nawat hí hửng: Đầu hàng trước Miss Grand rồi chứ gì?-1

Mới đây, Nawat đã trả lời phỏng truyền thông và nhắc đến cuộc thi Miss Universe. Cụ thể, vị chủ tịch này cho rằng cuộc thi Miss Universe đổi chủ là vì đã... đầu hàng trước Miss Grand. 

Câu trả lời này đã khiến dân tình không khỏi nhịn cười. Theo đó, Miss Universe lần đầu được tổ chức vào năm 1952, trước cả khi ông Nawat được sinh ra.

Miss Universe đổi chủ, ông Nawat hí hửng: Đầu hàng trước Miss Grand rồi chứ gì?-2

Trải qua 70 năm, Miss Universe vẫn là một trong những đấu trường lớn nhất thế giới. Mùa giải nào cũng ghi nhận sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả. Dù trong 7 thập kỷ, cuộc thi đã được đổi chủ rất nhiều lần nhưng đều đạt được thành công nhất định và mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng.

Đó là điều mà fan sắc đẹp cho rằng rất ít cuộc thi sắc đẹp hiện nay có thể làm được.

Miss Universe đổi chủ, ông Nawat hí hửng: Đầu hàng trước Miss Grand rồi chứ gì?-3

Vừa qua, nữ tỷ phú chuyển giới Thái Lan Anne Jakrajutatip đã mua lại cuộc thi Miss Universe và đưa ra nhiều kế hoạch đầu tư cho cuộc thi. Fan sắc đẹp hy vọng rằng bà Anne vẫn giữ được những giá trị ban đầu của Miss Universe và phát triển mạnh mẽ thêm.

Miss Universe đổi chủ, ông Nawat hí hửng: Đầu hàng trước Miss Grand rồi chứ gì?-4

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/miss-universe-doi-chu-ong-nawat-hi-hung-202212312145440706.html?fbclid=IwAR2WSSRQZJCzauOngrK385ZAvcOa26KWOvwvBLw790j7V4jhfpapZbGUsJc

Miss Universe Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao