Ngoại hình đáng chú ý về ông xã ngoại quốc của Youtuber triệu view Quỳnh Trần JP

Ông xã Quỳnh Trần JP là người đàn ông chững chạc. Thỉnh thoảng anh vẫn xuất hiện trong các video mukbang của bà xã.

Mới đây, Quỳnh Trần JP gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc quây quần bên chồng con trên mạng xã hội.

Hình ảnh ghi lại, "Youtuber triệu view" cùng bé Sa và ông xã hào hứng "check-in" trước giờ đi ngủ. Đặc biệt, khoảnh khắc ông xã Quỳnh Trần JP cố tình làm mặt xấu để chọc cười khiến mọi người thích thú.

Ngoại hình đáng chú ý về ông xã ngoại quốc của Youtuber triệu view Quỳnh Trần JP-1
Biểu cảm hài hước của ông xã Quỳnh Trần.

Chồng Quỳnh Trần JP là người Nhật Bản. Qua hình ảnh chia sẻ cho thấy, anh là người đàn ông chững chạc. Trang cá nhân của chồng Quỳnh Trần chỉ toàn khoe ảnh vợ con.

Thỉnh thoảng anh vẫn làm "bạn diễn" trong các video mukbang của vợ. Qua đây đủ thấy ông xã Quỳnh Trần là người yêu gia đình và luôn âm thầm ở bên hỗ trợ bà xã. 

Ngoại hình đáng chú ý về ông xã ngoại quốc của Youtuber triệu view Quỳnh Trần JP-2
Ông xã Quỳnh Trần là người vui vẻ, hài hước.

Quỳnh Trần JP (sinh năm 1985) hiện đang sinh sống tại Ota-ku, Tokyo cùng ông xa người Nhật Bản. Cô nổi tiếng trên Youtube nhờ những clip nấu nướng và thưởng thức đồ ăn. Những video mukbang của bà mẹ một con luôn thu hút người xem bởi những món ăn từ bình dân đến đắt đỏ.

Ngoại hình đáng chú ý về ông xã ngoại quốc của Youtuber triệu view Quỳnh Trần JP-3

Với nội dung nhẹ nhàng, cách nói chuyện dí dỏm, kênh Youtube của Quỳnh Trần JP đang ngày càng được mọi người biết đến. Nhưng để đạt được đến mức độ phủ sóng như hiện tại, không thể không kể tới nhân vật nổi hơn cả Quỳnh Trần xuất hiện trong video, đó là bé Sa - con trai của nữ Youtuber.

Hiện tại, kênh Youtube của Quỳnh Trần JP sở hữu 705 video và 3.49 triệu người theo dõi. Theo trang Social Blade, ước tính thu nhập của bà mẹ trẻ là từ 3.3 tỷ - 53.3 tỷ đồng/năm (chưa trừ thuế phí).

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-xa-quynh-tran-jp-gay-sot-voi-bieu-cam-lay-loi-n-242011.html

youtuber Quỳnh Trần JP

Tin tức mới nhất