Tình trạng sức khỏe mới nhất của con trai Quỳnh Trần JP sau cơn sốt co giật

Thông qua vlog mới ra cho thấy bé Sa đã khỏe mạnh và tiếp tục xuất hiện bên cạnh mẹ.

Trong vlog 541, Quỳnh Trần JP khiến nhiều người tò mò khi không xuất hiện cùng con trai như trước. Khi được thắc mắc, hiện tượng mạng 8X cho biết bé Sa bị ốm đến mức co giật do trước đó được mẹ cho đi chơi giữa hôm thời tiết Nhật Bản trở lạnh.

Tình trạng sức khỏe mới nhất của con trai Quỳnh Trần JP sau cơn sốt co giật-1
Quỳnh Trần xuất hiện một mình trong vlog 541.

"Mấy hôm trước trời ấm lên như ở Đà Lạt, hoa anh đào cũng nở, tôi cho Sa ra ngoài chơi. Sau đó không lâu, tuyết rơi đột ngột. Hai mẹ con chơi đắp người tuyết khoảng nửa tiếng rồi vào nhà. Hậu quả, tôi bị nhức đầu, còn Sa thì sốt luôn. Nó sốt 39,6 độ đó mọi người. Khủng khiếp lắm.

Đến sáng nay Sa bị co giật, giống hệt tôi hồi nhỏ, chắc do di truyền từ mẹ. Thấy con như vậy tôi xót lắm. Tôi phải đút ngón tay vào miệng con vì sợ Sa cắn phải lưỡi, giờ tay bị sưng luôn.

Chỉ có người làm cha mẹ mới hiểu, không gì bằng xót con. Khi xưa chưa có con thì cha mẹ là nhất, sau đó tới chồng, rồi khi có con rồi thì con mình là nhất. Vợ chồng tôi cũng đã đưa con đi khám cho yên tâm. Giờ Sa đã hạ sốt và ngủ rồi", chị Quỳnh chia sẻ.

Tiết lộ về tình trạng sức khỏe của con trai giữa đại dịch COVID-19 của Quỳnh Trần khiến người hâm mộ lo lắng. Tuy nhiên theo chia sẻ thì bé Sa chỉ bị ốm do thời tiết.

Tình trạng sức khỏe mới nhất của con trai Quỳnh Trần JP sau cơn sốt co giật-2
Sa bị sốt do trước đó mẹ cho đi nghịch tuyết trong thời tiết lạnh giá.

Không để mọi người thêm lo lắng, mới đây "Youtuber triệu view" tiếp tục tiết lộ về tình trạng sức khỏe của con trai thông qua vlog mới ra.

Theo đó, trong vlog số 542 ai cũng thở phào nhẹ nhõm vì thấy Sa xuất hiện bên cạnh mẹ. Cậu nhóc 4 tuổi lại nghịch ngợm như thường. Tuy thần sắc trông vẫn còn nhợt nhạt sau trận ốm, nhưng Sa hoạt bát và ăn uống vô cùng ngon miệng.

Tình trạng sức khỏe mới nhất của con trai Quỳnh Trần JP sau cơn sốt co giật-3
Cậu bé trở lại cùng mẹ trong vlog mới.

Lần này, Quỳnh Trần làm món cơm tấm Sài Gòn. Đây cũng là món ăn mà Sa rất thích.

Trong một khoảnh khắc Sa còn làm mẹ Quỳnh suýt mắc nghẹn khi nhăn nhó hỏi: "Mẹ đang nói cái gì thế?". Nhìn cậu bé vừa ăn vừa trò chuyện với mẹ bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Nhật khiến người hâm mộ thích thú.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suc-khoe-con-trai-quynh-tran-jp-sau-con-sot-co-giat-n-217614.html

Quỳnh Trần JP Youtube Vlogger

Tin tức mới nhất