Hành động hơn vạn lời nói của 'bà nội trợ triệu view' Quỳnh Trần JP giữa dịch bệnh COVID-19

Quỳnh Trần JP nhận được "cơn mưa'' lời khen khi tiếp tục ủng hộ hơn 100 triệu đồng cùng Việt Nam vượt qua đại dịch.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến đời sống, kinh tế xã hội của cả nước bị ảnh hưởng lớn. Mới đây, Youtuber triệu view Quỳnh Trần JP gây ấn tượng khi chia sẻ ủng hộ hơn 100 triệu để cùng Việt Nam vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn.

Cụ thể, mẹ bé Sa đã gửi 50 Man (gần 110 triệu tiền Việt Nam) ủng hộ Cộng đồng Việt Nam tại Nhật Bản.

Hành động hơn vạn lời nói của bà nội trợ triệu view Quỳnh Trần JP giữa dịch bệnh COVID-19-1
Quỳnh Trần JP lần 2 ủng hộ Việt Nam chống dịch.

"Rách lành đùm bọc khó khăn đỡ đần. Thương lắm người Việt ơi! Vừa tạm yên ổn không lâu thì Việt Nam lại bùng dịch, rất nhiều người con xa xứ, người lao động, học sinh sinh viên đang có hi vọng được về nước đoàn tụ cùng gia đình, nhiều bạn còn gặp cảnh về không được ở không xong, nỗi buồn chồng chất nỗi buồn, phải nương nhờ cửa Phật và những cơ sở, mạnh thường quân.

Lần trước Quỳnh đã đóng góp vào công tác chống dịch tại quê nhà và lần này Quỳnh tiếp tục đến chùa Đại Ân Honjo để chung tay với mọi người. Mỗi người một chút. Trời có tối đến mức nào đi chăng nữa chỉ cần đoàn kết chúng ta sẽ tỏa sáng và vượt qua!

Cầu chúc bình an đến tất cả mọi người! Cám ơn cô Thích Tâm Trí và chùa Đại Ân Honjo đã hỗ trợ các bạn, mọi người share giúp thông tin này để có nhiều mạnh thường quân biết đến nhé. Xin cảm ơn!".

Hành động hơn vạn lời nói của bà nội trợ triệu view Quỳnh Trần JP giữa dịch bệnh COVID-19-2
Trước đó bà mẹ một con đã từng ủng hộ Việt Nam 100 triệu đồng.

Đây không phải lần đầu tiên bà nội trợ thể hiện nghĩa cử cao đẹp với đồng bào. Trước đó, vào tháng 3/ 2020 mặc dù đang ở Nhật Bản nhưng Quỳnh Trần JP vẫn gửi 100 triệu đồng ủng hộ Việt Nam chống dịch.

Hành động của Quỳnh Trần JP khiến mọi người vô cùng cảm kích. Có thể thấy, dù đang sống ở Nhật Bản song trái tim chị lúc nào cũng hướng về quê nhà.

Hành động hơn vạn lời nói của bà nội trợ triệu view Quỳnh Trần JP giữa dịch bệnh COVID-19-3
Quỳnh Trần JP là một trong những Youtuber nổi tiếng về lĩnh vực ẩm thực.

Giữa thời điểm dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp, trước đó, nhiều sao Việt như NSND Tự Long, Hoa hậu Hoàng Nhung, ca sĩ Lê Anh Dũng, Đức Vũ, Khánh Hòa, Thu Lan, Lê Trinh,... cùng nhiều mạnh thường quân khác cũng ủng hộ vật chất, chung tay đẩy lùi Covid-19.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quynh-tran-jp-ung-ho-viet-nam-chong-dich-covid19-n-231082.html

Quỳnh Trần JP COVID-19 Virus Corona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao