Ông xã Tăng Thanh Hà khoe quý tử lớn phổng phao nhưng ai nấy chỉ quan tâm việc cậu bé đang làm

Qua hình ảnh Louis Nguyễn chia sẻ, có thể thấy quý tử Richard khá yêu thích đọc sách. Đây được cho là thói quen tốt đối với trẻ đang trong tuổi ăn tuổi lớn.

Mới đây, doanh nhân Louis Nguyễn - ông xã Tăng Thanh Hà - chia sẻ hình mới của quý tử Richard Nguyễn trên trang cá nhân. Trong không gian ngập tràn đầu sách, cậu bé có vẻ khá hứng thú xem xét, lựa chọn những loại sách mà mình yêu thích. 

Vẫn như mọi khi, hình ảnh được Louis Nguyễn chia sẻ chụp từ phía sau, nhằm tránh lộ mặt con trai. Dù không thấy rõ mặt Richard nhưng ai nấy đều cho rằng cậu bé cao lớn phổng phao so với thời gian trước. 

Ông xã Tăng Thanh Hà khoe quý tử lớn phổng phao nhưng ai nấy chỉ quan tâm việc cậu bé đang làm-1
Lên 4 tuổi, Richard ngày càng cao lớn phổng phao.

Không chỉ quan tâm tới vóc dáng phổng phao của Richard, cư dân mạng còn đặc biệt chú ý tới hành động của cậu bé trong tấm hình. Dù mới 4 tuổi nhưng có thể thấy Richard khá thích thú với việc đọc sách, muốn tìm hiểu thế giới xung quanh. Trong khi đó, đọc sách được cho là thói quen tốt, rất bổ ích, nhất là với trẻ em đang ở tuổi ăn tuổi lớn. 

Ông xã Tăng Thanh Hà khoe quý tử lớn phổng phao nhưng ai nấy chỉ quan tâm việc cậu bé đang làm-2
Hình ảnh hiếm hoi về quý tử 4 tuổi được Tăng Thanh Hà chia sẻ thời gian gần đây.

Trước đó, vào đầu tháng 5/2019, bức ảnh chụp lén con trai Tăng Thanh Hà được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Theo người chụp, Louis Nguyễn đã bế bé Richard đến một trung tâm thương mại ở TP.HCM.

Trong ảnh, Richard lộ tới nửa khuôn mặt trước ống kính. Với góc ảnh gần, chân dung quý tử nhà Tăng Thanh Hà hiện lên rõ nét. Cậu bé sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, được cho là "bản sao" của doanh nhân nổi tiếng. 

Ông xã Tăng Thanh Hà khoe quý tử lớn phổng phao nhưng ai nấy chỉ quan tâm việc cậu bé đang làm-3
Đây là lần đầu tiên công chúng được ngắm chân dung cận cảnh của con trai Tăng Thanh Hà.

Richard Nguyễn là trái ngọt hôn nhân đầu tiên của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn, chào đời ngày 17/4/2015. Sự xuất hiện của thiên thần nhỏ khiến tổ ấm của "ngọc nữ màn ảnh" càng thêm phần viên mãn. 

4 năm qua, công chúng vẫn chưa có dịp ngắm nhìn chân dung chính diện của Richard do hình ảnh cậu bé luôn được cha mẹ bảo mật nghiêm ngặt. Nhóc tỳ này chỉ xuất hiện ở những góc ảnh khuất mặt, hay qua những mẩu chuyện do Tăng Thanh Hà chia sẻ nhỏ giọt trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên, tất cả những gì được người trong cuộc chia sẻ đã đủ để vẽ lên chân dung một thiên thần nhí tuyệt vời. Chẳng những dễ thương về ngoại hình, Richard còn rất thương cha mẹ, luôn khiến Tăng Thanh Hà cảm thấy tự hào.

Ông xã Tăng Thanh Hà khoe quý tử lớn phổng phao nhưng ai nấy chỉ quan tâm việc cậu bé đang làm-4
Richard là một cậu bé hiếu động, nhưng rất thương cha mẹ. Tăng Thanh Hà từng thú nhận rất thích được ngủ cạnh con mỗi tối để được nghe những câu chuyện lặt vặt từ cậu bé, và cảm nhận sự ngọt ngào mà con trai dành cho mình từ chính sự ngây thơ ấy.

Ông xã Tăng Thanh Hà khoe quý tử lớn phổng phao nhưng ai nấy chỉ quan tâm việc cậu bé đang làm-5
Cậu bé 4 tuổi tự vẽ tranh, chúc mừng Tăng Thanh Hà trong "Ngày của mẹ" khiến nữ diễn viên cảm thấy xúc động.

Ông xã Tăng Thanh Hà khoe quý tử lớn phổng phao nhưng ai nấy chỉ quan tâm việc cậu bé đang làm-6
Hình ảnh Richard vui chơi cùng em gái Chloe, rất ra dáng anh lớn trong nhà.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ong-xa-tang-thanh-ha-khoe-anh-quy-tu-lon-phong-phao-n-194961.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao