Bị trầm cảm nặng, Only C từng tìm đến cái chết bằng cách nhảy qua cửa sổ khách sạn

"Lúc sắp nhảy ra cửa sổ, vô tình màn hình điện thoại bên cạnh sáng lên vì tin nhắn rác, màn hình điện thoại đặt hình nền vợ và con", OnlyC nhớ lại giờ phút sinh tử.

Những ngày qua, dư luận Châu Á không khỏi bàng hoàng trước thông tin Sulli - cựu thành viên F(x) qua đời bằng cách tự vẫn sau chuỗi ngày sống trong đau khổ, áp lực và rơi vào trầm cảm. 

Trước sự ra đi của nữ ca sĩ trẻ, các nghệ sĩ Kpop đồng loạt hủy show để bày tỏ sự tiếc thương. Không riêng các ngôi sao xứ kim chi, nhiều nghệ sĩ Việt cũng lên tiếng về cái chết của Sulli cũng như những áp lực mà người nổi tiếng phải chịu đựng. 

Bị trầm cảm nặng, Only C từng tìm đến cái chết bằng cách nhảy qua cửa sổ khách sạn-1
Sulli tự tử vì trầm cảm.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, OnlyC bất ngờ tiết lộ chuyện từng tìm đến cái chết bằng cách nhảy qua cửa sổ khách sạn vì bệnh trầm cảm, cộng thêm suy gan và áp lực từ công việc.

May mắn thay, đúng giờ phút sinh tử thì màn hình điện thoại vô tình bật sáng, hiển thị ảnh nền vợ con khiến OnlyC dừng lại hành động dại dột. 

"Chuyện thật chưa bao giờ tôi kể. Cách vượt qua trầm cảm.

Đây là khuôn mặt 2 năm trước lúc tôi đang trong cơn trầm cảm khủng hoảng tinh thần do bệnh mấy ngủ hoàn toàn và suy gan cộng thêm áp lức từ công việc...

Mệt mỏi và bất cần đời, chỉ muốn chết, sống cố gắng cười và vui vẻ với mọi người trong khi bản thân quá tuyệt vọng. Lúc cao điểm nhất chính là lúc quay hình MV 'Yêu đi đừng sợ'.

Và tôi đã thử tìm đến cái chết bằng cách nhảy qua cửa sổ ở khách sạn tại Singapore vào đúng cái tối mà hôm mà tôi đăng hình này, trong lúc đó thì vợ ngủ và không hay biết gì cả.

Lúc sắp nhảy ra cửa sổ, vô tình màn hình điện thoại bên cạnh sáng lên vì tin nhắn rác, màn hình điện thoại đặt hình nền vợ và con.

Thế là tôi nghĩ, mình chết để giải thoát thì quá đơn giản, nhưng rồi ngày mai vợ, con, gia đình sẽ như thế nào? Liệu ai sẽ là người chăm sóc họ? Mình không thể nghĩ cho bản thân được. Mình còn có trách nhiệm với những người xung quanh...", OnlyC tâm sự. 

Bị trầm cảm nặng, Only C từng tìm đến cái chết bằng cách nhảy qua cửa sổ khách sạn-2Bị trầm cảm nặng, Only C từng tìm đến cái chết bằng cách nhảy qua cửa sổ khách sạn-3
Bị trầm cảm nặng, Only C từng tìm đến cái chết bằng cách nhảy qua cửa sổ khách sạn-4
Nam ca sĩ từng tìm đến cái chết nhưng may thay, thời điểm này hình ảnh vợ con vô tình xuất hiện.

Bừng tỉnh khi đang tìm đến cái chết, nam ca sĩ quyết tâm chữa căn bệnh trầm cảm bằng cách thiền và yoga, thể dục thể thao. Đến hiện tại, anh đã ngủ được mà không cần dùng tới thuốc. Dù chưa khỏi hoàn toàn nhưng đó là một hành trình vô cùng gian nan. 

"Tôi không ngại khi chia sẻ rằng mình có bệnh và luôn tìm đến những người từng bị giống mình để hỏi han và tìm cách... Trong đó, tôi luôn cám ơn cô là một giáo viên tâm lý và yoga thiền chuyên giúp người bệnh có thể đối đầu với chứng trầm cảm.

Và người anh N.A đã chia sẽ thêm kinh nghiệm để vượt qua vì anh cũng từng bị giống tôi. Cám ơn nhất là vợ Ngân Hà đã đồng hành cùng tôi vượt qua khó khăn...

Và rất nhiều những người anh chị, cô chú khác đã lắng nghe tôi trình bày về bệnh tình và giúp tôi thêm năng lượng tích cực bằng những liệu trình và lời khuyên. Thế đấy, tôi không nói sai sự thật và khồng hề PR cho bản thân mình.

Trầm cảm là căn bệnh tâm lý vô cùng nguy hiểm. Tỉ lệ tự tử chiếm đến hơn 60% và ngày có xu hướng gia tăng", anh chia sẻ. 

Bị trầm cảm nặng, Only C từng tìm đến cái chết bằng cách nhảy qua cửa sổ khách sạn-5
OnlyC cũng đưa ra lời khuyên cho mọi người.

Sau khi đạt được cân bằng cuộc sống, giọng ca Đếm ngày xa em luôn cảm ơn những ngày tháng khó khăn đã giúp anh trưởng thành hơn. Nam nhạc sĩ cũng khuyên mọi người không ghét ai, bớt thói đời hống hách, sân si và cố gắng cải thiện bản thân mỗi ngày. 

"Sau khi đạt được cân bằng trong cuộc sống, tôi luôn cám ơn những ngày tháng vật lộn với muôn vàn khó khăn để giúp mình trưởng thành hơn. Không ghét ai, bớt thói đời hống hách sân si và cố gắng cải thiện bản thân mỗi ngày. Thấy lỗi lầm và biết nhận sai.. nhưng chừng đó là chưa đủ.

Vẫn còn rất nhiều điều tồi tệ cần sữa đổi. Hãy tìm đến thiền định và thiền mantra để giúp bản thân nhẹ nhàng và lấy lại cân bằng trong cuộc sống mỗi khi bạn thấy mệt mỏi. Nếu ai đang bị, hãy tìm mọi cách có thể cân bằng. Thiền vẫn là cách tốt nhất", OnlyC khuyên nhủ. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/onlyc-tung-tim-den-cai-chet-bang-cach-nhay-qua-cua-so-vi-tram-cam-n-199470.html

trầm cảm Sulli OnlyC

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao