Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử

Trước Sulli, Jonghyun (SHINee) và loạt sao Hàn cũng từng tìm đến cái chết vì trầm cảm

Bế tắc trong sự nghiệp, áp lực người nổi tiếng... là những nguyên nhân khiến nhiều ngôi sao Hàn Quốc tìm đến cái chết.

Chiều ngày 14/10, dư luận bàng hoàng trước thông tin Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) qua đời. Theo đó, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin tìm thấy thi thể nữ ca sĩ trong căn hộ ở Seongnam, tỉnh Gyeonggi.

Trước Sulli, Jonghyun (SHINee) và loạt sao Hàn cũng từng tìm đến cái chết vì trầm cảm-1
Sulli treo cổ tự tử.

Người báo cáo đầu tiên là quản lý của Sulli. Anh tìm đến nhà "công chúa SM" sau khi mất liên lạc với cô từ tối 13/10, và phát hiện Sulli đã treo cổ tự vẫn. Về phía SM Entertainment - công ty quản lý của Sulli cũng đưa ra thông báo: "Chúng tôi đã nghe về tin tức và các báo cáo của cảnh sát. Đây là trường hợp khó khăn và đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa liên lạc được với họ".

Hiện cảnh sát vẫn chưa tìm thấy thư tuyệt mệnh ở hiện trường Sulli tự tử và chưa điều tra ra dấu hiệu của tội phạm. Nhiều người nghi ngờ nguyên nhân khiến nữ ca sĩ tự tử vì trầm cảm nặng. Bởi tháng 11/2016, có nhiều tin đồn về việc Sulli tự tử bất thành sau khi chia tay bạn trai cũ Choiza.

Tuy nhiên thời điểm đó, SM Entertainment lên tiếng phủ nhận sự việc và cho rằng vết thương của nữ idol chỉ là một tai nạn. 

Trước Sulli, Jonghyun (SHINee) và loạt sao Hàn cũng từng tìm đến cái chết vì trầm cảm-2
Trước Sulli, Jonghyun (SHINee) và loạt sao Hàn cũng từng tìm đến cái chết vì trầm cảm-3
Cảnh sát phong tỏa hiện trường. 

Không riêng Sulli, trước đó nhiều sao Hàn cũng từng tìm đến cái chết vì trầm cảm. 

Jonghyun (SHINee) qua đời ở tuổi 27 vì bế tắc sự nghiệp

Ngày 18/12/2017, dư luận bàng hoàng trước thông tin nam ca sĩ Jonghyun (SHINee) qua đời tại một văn phòng ở Cheongdamdong. Theo công an tiết lộ, Jonghyun được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh vào lúc 6 giờ tối (theo giờ Hàn Quốc). Dù được đưa đến bệnh viện ngay khi phát hiện nhưng nam ca sĩ vẫn không thể qua khỏi. 

Trước Sulli, Jonghyun (SHINee) và loạt sao Hàn cũng từng tìm đến cái chết vì trầm cảm-4

Tối cùng ngày, bạn thân của nam ca sĩ tiết lộ bức thư tuyệt mệnh mà cựu thành viên nhóm SHINee để lại trước khi tự vẫn. Trong bức thư cuối, Jonghyun chia sẻ anh mắc bệnh trầm cảm khi gặp bế tắc trong sự nghiệp và âm nhạc. Điều đáng buồn là nam ca sĩ hầu như không thể chia sẻ nỗi đau này với ai.

Cụ thể, anh viết: "Tận sâu thẳm trong tôi chỉ còn nỗi đau. Việc trầm cảm đã gặm nhấm và nuốt chửng tôi, khiến tôi không thể vượt qua được.

Tôi ghét bản thân mình. Tôi cố giữ lấy những ký ức đẹp đẽ và tự níu kéo bản thân trong vô vọng. Tôi cảm thấy cuộc sống này đầy ngột ngạt và bí bách. Tôi tự hỏi ai có thể chịu trách nhiệm hay gánh vác những nỗi đau đó đây? không ai khác, không ai ngoài bản thân mình. Cảm giác cô đơn luôn đến với tôi một cách thường trực. Nói kết thúc thì dễ nhưng làm gì đó để kết thúc thực sự thì quả thật rất khó.

Cuộc sống của tôi đầy rẫy khó khăn, tôi muốn chạy trốn tất cả, thậm chí tôi muốn chạy trốn khỏi bản thân mình. Lúc nào tôi cũng chỉ có một mình, tôi cô độc thực sự. Tôi hiểu sự cô độc đó đến với tôi bởi tính cách của tôi. Vì vậy, tôi ra nông nỗi này chắc chắn lỗi là ở tôi. Tôi từng mong mỏi mọi người quan tâm đến mình nhiều hơn, nhưng những gì tôi nhận lại đều vô vọng.

Trước Sulli, Jonghyun (SHINee) và loạt sao Hàn cũng từng tìm đến cái chết vì trầm cảm-5

Tôi không biết nữa, tôi đã quá mệt mỏi vì chiến đấu với cuộc sống, với thế giới này rồi. Tôi muốn khi mình rời xa, mọi người vẫn luôn nhớ đến tôi là một người làm việc chăm chỉ. Tôi đã làm việc rất rất chăm chỉ.

Nếu bạn không thể mỉm cười khi tôi đi, xin đừng trách mắng tôi.

Tôi đã thực sự làm việc rất chăm chỉ.

Tạm biệt".

Park Yong Ha treo cổ bằng dây sạc vì áp lực người nổi tiếng

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng khả năng ca hát, diễn xuất tốt, Park Yong Ha bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc khi mới 17 tuổi. Anh ghi dấu ấn với những vai diễn trong các bộ phim như Bản tình ca mùa đông, Hoa tuyết...

Trước Sulli, Jonghyun (SHINee) và loạt sao Hàn cũng từng tìm đến cái chết vì trầm cảm-6
Park Yong Ha mất ngủ suốt 14 năm vì trầm cảm.

Là gương mặt nổi tiếng nhưng trong bài phỏng vấn năm 2009, Park Yong Ha thừa nhận anh phải đối mặt với tình trạng mất ngủ suốt 14 năm qua vì bị trầm cảm. Nam diễn viên cũng tiết lộ anh phải phụ thuộc vào thuốc ngủ trong thời gian dài khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. 

Không những thế, nam diễn viên Bản tình ca mùa đông cũng cho biết việc làm ngôi sao nổi tiếng, là tâm điểm của báo giới và nhận được sự quan tâm của khán giả khiến anh luôn cảm thấy nặng nề.

Sáng ngày 30/6/2010, mẹ Park Yong Ha phát hiện con trai tự tử tại phòng riêng. Cảnh sát Gangnam cho biết, thần tượng xứ Hàn chết là do nghẹt thở sau khi treo cổ bằng dây sạc máy quay ngay trên đầu giường ngủ.

Trước Sulli, Jonghyun (SHINee) và loạt sao Hàn cũng từng tìm đến cái chết vì trầm cảm-7
Anh tìm đến cái chết vì quá áp lực. 

Trước Sulli, Jonghyun (SHINee) và loạt sao Hàn cũng từng tìm đến cái chết vì trầm cảm-8
Choi Jin Sil được biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như: “Hương vị tình yêu”, “Ước mơ vươn tới một ngôi sao”, “Bức thư tình”... Ở đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp họ Choi kết hôn với cầu thủ Jo Sung Min nhưng cuộc hôn nhân bất hạnh đã mở ra loạt bi kịch cho cuộc đời cô. Nữ diễn viên liên tục bị bạo hành và phải trả hết khoản nợ của Jo Sung Min. Chấp nhận buông tay chồng vũ phu năm 2004, đến năm 2008 cô bị tố là người gián tiếp gây ra cái chết của bạn thân Ahn Jae Hwan khi bắt ép anh trả nợ, khiến người này túng quẫn mà tự tử.

Trước Sulli, Jonghyun (SHINee) và loạt sao Hàn cũng từng tìm đến cái chết vì trầm cảm-9
Bế tắc, Choi Jin Sil đã dùng chính mạng sống của mình để chứng minh sự trong sạch. Ngày 2/10/2008, Choi Jin Sil treo cổ tự tử lại nhà riêng. 2 con của nữ diễn viên được giao cho bà ngoại và cậu là nam ca sĩ Choi Jin Young nuôi dưỡng. Tuy nhiên, năm 2010 và 2013, em trai và chồng cũ của nữ diễn viên cũng chọn kết thúc cuộc đời bằng cách thức treo cổ như những gì cô đã làm. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sulli-va-dan-sao-kbiz-tim-den-cai-chet-vi-tram-cam-n-199260.html

Jonghyun (SHINee) trầm cảm Sulli tự tử

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử