Dân mạng nhắn nhủ Osad cứ rap thả thính còn hát hãy để Min lo

Osad cover ca khúc "Em mới là người yêu anh" của Min và nhận được lời khuyên: chỉ nên rap đừng hát làm gì!

Gây ấn tượng với cư dân mạng qua ca khúc Người âm phủ, Osad ngay lập tức trở thành gương mặt mới được yêu thích trên mạng xã hội. Chàng trai trẻ tuổi này cũng thường xuyên giao lưu với khán giả yêu nhạc bằng những đoạn cover ngắn trên Facebook của mình.

Sau đoạn clip ngắn ngủi cover ca khúc Chạm đáy nỗi đau của Erik, Osad đã nhận được rất nhiều lời động viên từ cư dân mạng rằng từ nay hãy cover nhiều hơn nữa. Và để đáp lại tình cảm của dân mạng, mới đây chàng trai 21 tuổi này đã hát lại ca khúc Em mới là người yêu anh, một sản phẩm mới của nữ ca sĩ Min. 

Bên cạnh đó, bản cover Em mới là người yêu anh còn được Osad viết thêm phần rap với nội dung "ngọt như mía lùi". Chưa hết bất ngờ, đoạn cuối bài cover còn có thêm sự xuất hiện của Min càng khiến cư dân mạng thêm thích thú. 

Chỉ vài tiếng sau khi Em mới là người yêu anh - Osad x Min được đăng tải đã thu về hơn 8600 lượt yêu thích và hàng ngàn lượt chia sẻ. Giọng hát của Osad không được đánh giá là xuất sắc tuy nhiên lại thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng vì phong cách cover có phần "tưng tửng", vô cùng tự nhiên. Có cư dân mạng để lại bình luận rằng: "Ông hát như Đức Phúc đọc rap", "Đã bảo rồi ông chỉ rap hay thôi chứ đừng hát". 

Mai Quang Nam (21 tuổi) hiện là sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Bên cạnh tài năng sáng tác nhạc, anh chàng còn khiến không ít cô gái đổ rầm rầm với ngoại hình khá điển trai. Nam sinh Bách khoa vui vẻ nói, sau khi Người âm phủ được nhiều người biết tới, Facebook cá nhân của anh cũng tăng lượng follow đáng kể. Bên cạnh lời mời kết bạn, tin nhắn làm quen xuất hiện mỗi ngày, anh còn nhận được không ít lời mời hợp tác.

Mới đây nhất, vào thời điểm các sĩ tử chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp phổ thông trung học, Osad cũng đã gửi tặng một bản rap để cổ vũ tinh thần: "Một bài nho nhỏ cổ vũ cho các em đang trong kỳ thi căng thẳng, mong các em thi thật tốt, vào được trường đại học mình mong muốn nhé!". Trong bài hát có đoạn: "Cố lên em ơi. Mười hai năm đi học. Em chỉ thi một lần thi xong phải cười chứ đừng khóc. Thầy anh bảo rằng thà để mồ hôi rơi trên giấy còn hơn để nước mắt em rơi trong chiều ngày thi hôm ấy".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Osad MIN cover

Tin tức mới nhất