Park Bom lại gây tranh cãi vì gương mặt như búp bê sáp

Park Bom hứa hẹn trở lại với showbiz còn người hâm mộ tiếp tục đặt câu hỏi về hình ảnh mới của cô trên trang cá nhân.

Mới đây, Park Bom đăng tải đoạn clip ngắn trên trang Instagram. Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ 34 tuổi nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng với hơn 380.000 lượt xem và gần 8.000 bình luận. Bên cạnh những lời ủng hộ chờ ngày cô trở lại là nhiều ý kiến về ngoại hình của Park Bom.


Park Bom với hình ảnh mới giống búp bê sáp.

“Không thể nhận ra”, “Gương mặt cô ấy giống búp bê sáp quá, thật dọa người”, “Tôi nghĩ Park Bom sai lầm khi từng can thiệp dao kéo vì gương mặt cô ấy ngày càng thiếu cảm xúc”, một số ý bình luận được tờ HKChannel đăng tải.

Luồng ý kiến bênh vực Park Bom cho rằng cân nặng là lý do của sự thay đổi này. “Hãy đọc kỹ, Park Bom còn tự nhận sẽ giảm cân. Cô ấy khác hơn vì đang tăng cân thôi”, một khán giả nhận xét.


Park Bom hứa hẹn trở lại với âm nhạc sau thời gian gián đoạn vì bê bối sử dụng ma túy đá.

Park Bom sinh năm 1984, nổi tiếng khắp châu Á khi là thành viên nhóm nhạc 2NE1. Năm 2014, Park Bom rơi vào giai đoạn khủng hoảng sự nghiệp khi sử dụng ma túy đá. Năm 2016, nhóm tan rã sau hai năm im ắng không có sản phẩm âm nhạc mới.

Trả lời phỏng vấn Mydaily hồi năm 2017, nhà điều hành YG Entertainment Yang Hyun Suk thừa nhận sự xuống dốc của Park Bom sau bê bối sử dụng ma túy đá là nguyên nhân dẫn đến sự sụp đổ của 2NE1. Ông lo ngại cô không còn tinh thần và đủ sức khỏe để hoạt động trong nhóm.

Yang Hyun Suk nói: “Tôi từng muốn bảo vệ 2NE1 khi Minzy chuyển sang công ty khác, nhưng lý do khiến tôi quyết định cho 2NE1 ngừng hoạt động vì sức khỏe, tinh thần của Park Bom không được ổn. Sau tai nạn đó (scandal ma túy đá), cô ấy nhận phải quá nhiều sự chỉ trích".


Park Bom luôn là chủ đề tranh cãi vì ngoại hình cứng đờ
.

"Tôi đã khuyên Park Bom rằng 2NE1 dù quan trọng nhưng tôi cũng muốn cô ấy ưu tiên sức khỏe, tinh thần hơn”, YG nói thêm.

Trong thông điệp gửi đến khán giả hôm 11/6, Park Bom cho biết sẽ trở lại với âm nhạc. “Tôi rất muốn hát và sẽ mang đến những ca khúc thật hay. Tôi rất nhớ khán giả của mình”.

Theo Zing


Park Bom

Tin tức mới nhất